ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับเบิ้ลสแตนดาร์ดหรือเปล่า!? แฟนผีโวย มูโดนไล่ แต่ทำไม คล็อปป์-คอนเต้ รอด

ดับเบิ้ลสแตนดาร์ดหรือเปล่า!? แฟนผีโวย มูโดนไล่ แต่ทำไม คล็อปป์-คอนเต้ รอด

Posted 25/09/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โวยลั่นกรรมการทำสองมาตรฐานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังโดนเชิญขึ้นอัฒจันทร์เพราะออกนอกเขต ชี้ทีกุนซือคนอื่นๆ ไม่เห็นตัดสินแบบนี้เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนผู้ตัดสินอัญเชิญให้ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์อีกครั้ง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

เคร็ก พอว์สัน ผู้ตัดสิน ไล่ มูรินโญ่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง หลังออกจากเขตเทคนิคมากระตุ้นลูกทีม และเท้าล้ำเส้นเข้าไปอยู่ในสนาม โดยก่อนออกจากสนาม มูรินโญ่ ได้เดินไปจับมือกับทีม เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย

ขณะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต่างไม่พอใจกับมาตรฐานการตัดสินของกรรมการในลีกเมืองผู้ดีที่จ้องเล่นงาน มูรินโญ่ อยู่เป็นประจำ ต่างกับกุนซือคู่แข่งอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้รับคำยกย่องเวลาออกมากระตุ้นลูกทีม และท่านเปาก็ไม่เคยจับผิด

แฟนบอลที่ใช้ชื่อบัญชีทวิตเตอร์ @OwnGoalMerchant เขียนข้อความว่า "มูรินโญ่ แค่เข้าไปจามก็โดนไล่ออกแล้ว ส่วน คล็อปป์, คอนเต้ และ กวาร์ดิโอล่า สามารถฆ่าผู้ช่วยผู้ตัดสิน แล้วก็ยังลอยนวลไปได้"

ด้าน @MourinhoMindset ทวีตข้อความว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกจากการออกนอกเขตเทคนิคแค่ 1 หลา เพื่อไปบอก วาเลนเซีย ให้ถอยกลับมา ขณะที่ คล็อปป์ ทำแบบเดียวกันแล้วได้รับการกอดจากกรรมการ"

ส่วน @cowmilker30 ทวีตว่า "มูรินโญ่ ไม่แน่ใจว่า ทำไมเขาถึงโดนไล่ไปบนอัฒจันทร์ บางทีอาจเป็นเพราะเขาไม่ได้มีชื่อว่า คล็อปป์ ก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »