ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉ!เนย์มาร์ได้เงินจากเปแอสเชบาน

แฉ!เนย์มาร์ได้เงินจากเปแอสเชบาน

Posted 25/09/2017 by siamsport

แดร์ สปีเกิ้ล สื่อของประเทศเยอรมนี เปิดเผยรายละเอียดด้านเงินที่ เนย์มาร์ ได้รับจาก ปารีสฯ โดยเขาได้ค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมจะได้เงินต่อวันอีก 88,000 ปอนด์ กับการโชว์ทักษะในเกม ลีก เอิง

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 27 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน ตามรายงานของ แดร์ สปีเกิ้ล สื่อของประเทศเยอรมนี

แดร์ สปีเกิ้ล รายงานเรื่องนี้โดยอ้างอิงจากเอกสารที่อ้างว่าหลุดมาถึงพวกเขา โดยนอกจากจะได้ค่าเหนื่อยก้อนโตแล้วนั้น เนย์มาร์ จะยังได้เงินอีก 88,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.96 ล้านบาท) ต่อวันกับการโชว์ฝีเท้าของเขาในเกม ลีก เอิง ด้วย ขณะที่ "เปแอสเช" ก็จะต้องจ่ายเงินให้ บาร์เซโลน่า สูงสุดถึง 214 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,630 ล้านบาท) ตลอดช่วงสัญญา 5 ปีของเขาเลยทีเดียว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ บาร์เซโลน่า คว้าตัวมาแทน เนย์มาร์ นั้น ก็ได้รับเงินสูงพอกัน โดยได้ค่าเหนื่อย 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปี และจะได้โบนัส 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ถ้าหาก "อาซูลกราน่า" ทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เอเยนต์แฉเปแอสเชแอบสนชิคช่วงซัมเมอร์
    พาเวล พาสก้า เอเยนต์คู่ใจ แพทริก ชิค หัวหอกดาวรุ่ง อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยากได้นักเตะรายนี้ไปเสริมทัพเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ก่อนย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่ "จัลโลรอสซี่" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »