ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอแดร์สันรับไม่ติดใจมาเน่-อวยพรให้มีซีซั่นที่ดี

เอแดร์สันรับไม่ติดใจมาเน่-อวยพรให้มีซีซั่นที่ดี

Posted 25/09/2017 by siamsport

เอแดร์สัน นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาอวยพรให้ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ของ ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ดี และไม่ติดใจกับอุบัติเหตุซึ่งเคยปะทะกันอย่างรุนแรงระหว่างทำศึกพรีเมียร์ลีกในสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ 9 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้ตัวเขาเองต้องเย็บบริเวณใบหน้าหลายเข็ม

เกมนั้น มาเน่ ถูกใบแดงไล่ออก หลังยกเท้าสูงเข้าใส่หน้า เอแดร์สัน จังหวะปะทะกันหน้ากรอบเขตโทษ จนทำให้นายทวารชาวบราซิเลียน ถูกหามออกจากสนามในสภาพเหมือนกับหมดสติ ก่อน แมนฯ ซิตี้ ชนะด้วยสกอร์ 5-0 หลังจากนั้น 4 วัน เอแดร์สัน กลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ถึงฮอลแลนด์ 4-0

"ใช่ ผมติดต่อกับเขา มาเน่ ส่งข้อความมาขอโทษอย่างจริงใจ ผมบอกเขาว่าใจเย็นๆ เรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้ในสนาม ทุกเวลา ผมอยากให้ มาเน่ สบายใจ และไม่ต้องกังวลเรื่องการบาดเจ็บของผม หวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ดีด้วยเช่นกัน"

"ผมถูกเตะอย่างแรงเข้าที่หน้า แต่ยังมีสติ แม้รู้สึกว่าหน้าบวมขึ้น และเป็นแผลยาว ผมอยากเล่นต่อ แต่แพทย์ห้ามเอาไว้ ในสัปดาห์เดียวกันนั้น ผมก็กลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อมามันก็หายเป็นปกติ ตอนนี้ผมลงเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง โดยไม่กลัวว่าจะเกิดเหตุแบบนั้นอีก และมีความสุขกับผลการแข่งขันที่ผ่านมาของเรา" เอแดร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 คริสตัล พาเลซ
    แมนฯซิตี้ พักกาเบรียล เชซุส เป็นสำรองแต่ไม่มีปัญหา เมื่อไล่ขยี้คริสตัล พาเลซ เละเทะ 5 เม็ด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างสวยงาม ด้วยลูกได้เสียที่เหนือกว่าแมนฯยูไนเต็ด ส่วนทีมเยือนพาเลซ แพ้รวดทุกนัดในซีซั่นนี้ และยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว
  • เป๊ปไม่เหลิงแม้เรือใบสีฟ้าฟอร์มโหดต่อเนื่อง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่มีเหลิงแน่ แม้ทีมโหดไม่เลิก และล่าสุดเปิดบ้านยำ คริสตัล พาเลซ 5-0 ชี้ตอนนี้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น
  • เรือใบสุดยอดอัดบ๊วยพาเลซ 5-0 ทะยานนำจ่าฝูง
    แมนฯซิตี้ พักกาเบรียล เชซุส เป็นสำรองแต่ไม่มีปัญหา เมื่อไล่ขยี้คริสตัล พาเลซ เละเทะ 5 เม็ด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างสวยงาม ด้วยลูกได้เสียที่เหนือกว่าแมนฯยูไนเต็ด ส่วนทีมเยือนพาเลซ แพ้รวดทุกนัดในซีซั่นนี้ และยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 คริสตัล พาเลซสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้ นัดนี้ยังไม่มี แว็งซ็...
  • เป๊ปรับคาราบาวคัพทำนักเตะเสียพลังงาน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเกมคาราบาว คัพ เป็นรายการที่ทำให้นักเตะเสียพลังงาน และมีโปรแกร่งแน่นเกินเหตุ แต่ระบุรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่จำเป็นต้องพร่ำบ่น และหากต้องลงแข่งก็พร้อมแข่งเพื่อคว้าแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »