ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์! “ประสิทธิ์-สุพจน์” เปิดซิงติดช้างศึก, “ชัปปุยส์-ดัสกร” คัมแบ็ค

เซอร์ไพรส์! “ประสิทธิ์-สุพจน์” เปิดซิงติดช้างศึก, “ชัปปุยส์-ดัสกร” คัมแบ็ค

Posted 25/09/2017 by siamsport

เปิดโผแล้วทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่องเมียนมา และซด เคนย่า ช่วงต้นเดือนหน้า งานนี้ มีเซอร์ไพรส์ตามที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือเซิร์บแย้มไว้

หลังจากที่มีการประกาศจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการอุ่นเครี่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ด้วยการบุกไปเยือน เมียนมา ในวันที่ 5 ต.ค. 60 และ กลับมาเล่นที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ เคนย่า ในวันที่ 8 ต.ค. 60  

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชได้เดินทางมาหารือก่อนการประกาศรายชื่อนักเตะกับ “เฮงซัง”วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค และ “บิ๊กโจ”พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ

จากนั้นสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการประกาศรายชื่อ 22 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการบุกไปเยือนเพื่ออุ่นเครื่องกับ เมียนมา ณ สนามมัณฑะลาร์ ธีรี วันที่ 5 ต.ค.นี้ ซึ่งจะมีการเดินทางวันที่ 2 ต.ค.60 โดยมีเซอร์ไพรส์ เมื่อ “ยีราฟดำ” ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายทวารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัด ยามที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังรักษาอาการบาดเจ็บพร้อมกับเรียกความฟิตในตอนนี้ ได้ถูกบรรจุชื่อเป็นครั้งแรก ส่วน "ตอง" ก็มีชื่อติดทีมชุดนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีการได้เรียกตัว สุพจน์ จดจำ กองหน้ากระบี่ เอฟซี ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงในศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ ชิพ หรือ ไทยลีก 2 เข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก หลังจากซัดไปแล้ว 23 ลูกให้กับสโมสร เป็นดาวซัลโวร่วมกับ โจนาธาน เฮส ของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ณ เวลานี้

ขณะเดียวกัน ยังมีชื่อของ ชาริล ชัปปุยส์ ที่คัมแบ็คกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากติดทีมครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ในเกมที่ 7 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดออกไปแพ้ ญี่ปุ่น 0-4 ทว่าไม่ได้ลงสนาม แต่ถ้าดาวเตะจาก เอสซีจี เมืองทองฯ รายนี้ เล่นให้กับ “ช้างศึก” ในการเยือน เมียนมา วันที่ 5 ตค.60 จะทำให้เขากลับมาในรอบ 191 วัน ทีเดียว

อีกทั้งยังมีชื่อของ สุพรรณ ทองสงค์ ปราการหลัง สุพรรณบุรี เอฟซี ตลอดจน สุริยา สิงห์มุ้ย จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากเคยมาซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนที่จะถูกหั่นออกไปก่อนเกมที่เปิดบ้านเสมอ ยูเออี 1-1 ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60

ที่สำคัญ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ร่างเล็กจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้อีกด้วย หลังจากมีรายงานว่าต้นสังกัดใน เจ ลีก ไฟเขียวให้กับ “เมสซี่เจ” มารับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเดือน ต.ค.60 ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์

สำหรับรายชื่อ 24 นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะอุ่นเครื่องกับ เมียนมา ณ สนามมัณฑะลาร์ ธีรี ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ วันที่ 5 ต.ค.60 และจะเดินทางในวันที่ 2 ต.ค.นี้ ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ประสิทธิ์ ผดุงโชค (เอสซีจี เมืองทองฯ)

กองหลัง : ทริสตอง สมชาย โด, อดิศร พรหมรักษ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ), มานูเอล ทอม เบียรห์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี), สุพรรณ ทองสงค์ (สุพรรณบุรี เอฟซี), สุริยา สิงห์มุ้ย (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

กองกลาง : ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด), ชาริล ชัปปุยส์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), จักรพันธ์ แก้วพรม, บดินทร์ ผาลา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), มงคล ทศไกร (พัทยา ยูไนเต็ด), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร),ดัสกร ทองเหลา (บีอีซี เทโร)

กองหน้า : สุพจน์ จดจำ (กระบี่ เอฟซี), สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »