ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์หนัก!บุกถ้ำตราหมี,จัดโมราต้าวัดคมแข้งกรีซมันน์

สิงห์หนัก!บุกถ้ำตราหมี,จัดโมราต้าวัดคมแข้งกรีซมันน์

Posted 27/09/2017 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมพบกับงานสุดหินเมื่อต้องออกเยือนถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอต. มาดริด โดย อัลบาโร่ โมราต้า จะถูกจับมาวัดความคมการปิดสกอร์กับ อองตวน กรีซมันน์ แน่นอน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันพุธที่ 27 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)
วันพุธที่ 27 กันยายน 2560
แอตเลติโก มาดริด (สเปน)  -  เชลซี (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1, เวลา : 01.45 น.

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด พาทีมออกสตาร์ตด้วยการเสมอ โรม่า 0-0 ในนัดแรก ส่วนผลงานล่าสุดคืออัด เซบีย่า 2-0 ในเกมลีก เป็นชัยชนะ 3 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ ''เอล โชโล่'' ยังชวดใช้งาน เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ  ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน ดีเอโก้ โกดิน, ฆวนฟราน และ โธมัส ปาร์เตย์ 3 ตัวหลักที่ได้พักในเกมล่าสุด ก็จะคัมแบ็กตามปกติ

สำหรับแกนหลักรายอื่นๆ อย่าง ยาน โอบลัค, กาบี, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ และ อองตวน กรีซมันน์ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ''สิงห์บลูส์'' เชลซี พาทีมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มได้ตามมาตรฐาน หลังรับน้องสยองขวัญใส่ คาราบัก 6-0 ส่วนผลงานล่าสุดก็ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 4-0 ในเกมลีก เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ คอนเต้ยังชวดใช้งาน แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ (น่อง) ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว แต่ก็ได้ ดาวิด ลุยซ์ ที่พ้นโทษแบนในลีกและหายเจ็บข้อมือกลับมาเป็นตัวเลือก

นอกจากนี้ก็อาจมีการปรับให้แกนหลักอย่าง แกรี่ เคฮิลล์ และ เอแด็น อาซาร์ สลับมาออกสตาร์ตบ้าง หลังเป็นสำรองในเกมล่าสุด

ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
   
แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน, ดีเอโก้ โกดิน, ลูกัส เอร์นานเดซ, ฟิลิเป้ หลุยส์ - โกเก้, โธมัส ปาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, อองตวน กรีซมันน์ 
เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

เชลซี (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์ - อัลบาโร่ โมราต้า 
เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

ผู้ตัดสิน : คูเน็ย์ต ชาคีร์ (ตุรกี)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แอตเลติโก มาดริด หวังจะสร้างผลงานได้ดีในบ้านและเกมนี้จะเปิดเอสตาดิโอ เมโตรโปลิตาโน่ สนามเหย้าใหม่ลุยกับ เชลซีเป็นครั้งแรกในยุโรปด้วย ซึ่งถ้าเป็นบิเซนเต้ กัลเดร่อน พวกเขาไม่เคยแพ้ทีมจากอังกฤษปีก่อนก็เฉือนเลสเตอร์ ซิตี้ มาที่บ้านตัวเอง 1-0
- พวกเขาไม่แพ้ทีมจากอังกฤษใน 6 เกมหลังสุดทั้งเหย้าและเยือนในยุคของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่สำคัญพวกเขาชนะ 30 จาก 36 เกมหลังสุดในยุโรปที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน บ้านเก่า แพ้เพียงแค่ 2 หน โดยไม่แพ้ในบ้าน 11 เกมยุโรปติดต่อกัน (ชนะ 9, เสมอ 2)
- เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย ซึ่ง3 หนหลังที่เจอกับทีมจากสเปนก็เจอกับตราหมีนี่แหละ
- ทีมจากลอนดอนไปเยือนสโมสรจากสเปนมีสถิติคือชนะ 3, เสมอ 7, แพ้ 5 ซึ่งปีก่อนไม่ได้เล่นเกมยุโรปเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1996/97 แต่ถ้าเป็นแชมเปี้ยนสลีกเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 2003/04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบสถิติหอกสิงห์-โมราต้าเป็นรองคนเดียว
    เปิดสถิติผลงานทำประตู 6 นัดแรกของ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นรองเหล่ากองหน้าในอดีตของ เชลซี แค่คนเดียวเท่านั้น
  • โมราต้าแฮตทริก! เชลซีโหดจัดบุกขยี้สโต๊ค 4 เม็ด
    "สิงห์บลูส์" ระเบิดฟอร์มสุดยอดจริงๆ เมื่อบุกไปถล่มสโต๊ค ซิตี้ คาบ้านยับเยิน 4 เม็ด โมราต้า หอกตัวหลัก กดคนเดียว 3 เม็ด ขึ้นมานำเป็นดาวซัลโวร่วมของพรีเมียร์ลีก ขณะที่เชลซี ไม่แพ้ใครติดกันมา 5 นัดเข้าไปแล้ว ส่วนสโต๊ค พ่ายในบ้านเกมแรกซีซั่นนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560สโต๊ค 0-4 เชลซีสนาม : เบ็ท365 สเตเดี้ยม เชลซี ที่เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีแล้ว ยังให้ เอแด็น อาซาร์ เป็นต...
  • เปิดศึก!สิงห์บลูส์จัดโมราต้าบุกดับซ่าช่างปั้นหม้อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด ขาดเพียง ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญติดโทษแบน โดยแดนหน้าจัด อัลบาโร่ โมราต้า เป็นทีเด็ดในแนวรุก ยกพลบุก ''ช่างปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ ที่อยู่ในช่วงสะดุดไม่ชนะ 4 เกมในทุกถ้วย มีเอริก มักซิม ชูโป-โมติง นำบู๊ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 21.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • โชคดีไอ้น้อง!คอนเต้อวยพรคอสต้าหลังกลับตราหมี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี แสดงให้เห็นถึงการเป็นนายเก่าที่แสนดี ด้วยการกล่าวอวยพร ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกขาโหด ที่ได้กลับไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด สมใจปรารถนา พร้อมระบุไม่ลืมความสำเร็จที่เราสองคนได้ทำร่วมกันเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »