ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันอิกวาอินยังสำคัญต่อยูเว่

อัลเลกรียันอิกวาอินยังสำคัญต่อยูเว่

Posted 27/09/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยืนยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง ยังคงสำคัญต่อทีม แม้ถึงฟอร์มตกในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม อ้าง "เจ้าม้าลาย" มีตัวเลือกมากมาย บางคนจึงต้องเป็นสำรองในบางนัด พร้อมบอกให้สตาร์อาร์เจนไตน์มุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไป

อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในการลงสนาม 8 นัด รวมทุกรายการ ตลอดฤดูกาลนี้ และกลายเป็นสำรองในลีกนัดล่าสุดที่ ยูเว่ ถล่ม โตริโน่ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ก็ยืนยันว่า อิกวาอิน ซึ่งเคยซัด 24 ประตู ช่วย "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญเสมอ

"มันจะเป็นปัญหาถ้า กอนซาโล่ ไม่ได้เล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยตัวเลือกมากมายที่ผมมีในแดนหน้า ย่อมเป็นเรื่องที่คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าบางคนอาจเป็นสำรองในบางนัด เจ้าตัวต้องรักษาความนิ่งเอาไว้ และจดจ่อกับการโชว์ฟอร์มอย่างที่เขารู้ดีอยู่แล้ว เขายังคงเป็นนักเตะสำคัญของเราอยู่เสมอ"

"ผมได้คุยกับ กอนซาโล่ เขาก็โอเค ผมคิดว่านักเตะต้องทำงาน และพร้อมเมื่อถูกเรียกตัว เขาคือตัวเลือกอันดับ 1 แต่บางวันผมก็อยากให้อยู่บนม้านั่งสำรอง เขายังต้องคิดในแง่บวก กอนซาโล่ ต้องทำสิ่งที่เขาทำได้ ไม่มากไม่น้อยไปกว่านั้น" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพร้อมชนบาร์ซ่าแย่งคว้าดีบาล่าเสริมทัพ
    สื่ออังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินมากถึง 155 ล้านปอนด์ หวังซื้อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญ ยูเวนตุส มาเสริมคม และ "เร้ด เดวิลส์" ได้แจ้งไปยัง "เบียงโคเนรี่" ถึงความสนใจในตัวแข้งชาวอาร์เจนไตน์แล้ว แต่ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่จ้องคว้านักเตะตาเป็นมันเช่นกัน
  • "ดาร์บี้ตูริน" ดีบาล่าเบิ้ล! ม้าลายถล่มกระทิงหิน10คนเละ 4-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าคว้าชัยรวดเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้วหลังล่าสุดเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไล่ถลุง โตริโน่ ที่เหลือแค่10คน 4-0 เกมนี้ เปาโล ดีบาล่า เหมาคนเดียวสองตุงพาทีมมี 18 แต้ม รั้งจ่าฝูงร่วมกับนาโปลี ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองตูริน ศึกเซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "ม้าลาย" เบียดม่วง10คน 1-0, "อัซซูร์ร่า" บุกถล่มลาซิโอ 4-1
    มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดประตูชัยพา แชมป์เก่า ยูเวนตุส เบียดเอาชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 ขณะที่ "อัซซูร์ร่า" นาโปลี เกมรุกยังสุดยอดบุกถล่ม ลาซิโอ ไม่เลี้ยง 4-1 ซิวสามคะแนน รั้งจ่าฝูงร่วมกับ "ม้าลาย" ที่ 15 คะแนนเท่ากัน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุ
  • "ดีบาล่า"พร้อมยิง!ยูเว่เปิดรังรับฟิออที่มาฟูล
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส หวังเก็บชัย5นัดติดต่อกัน โดยจะส่ง เปาโล ดีบาล่า ที่เพิ่งกดแฮตทริกนัดที่แล้ว ล่าตาข่าย ด้าน ฟิออเรนติน่า มาฟูลทีมนำโดยมาร์โก เบนัสซี่ และโจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »