ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ส.บอล"รับเงินอัดฉีดจากรัฐร่วม 17 ล้าน

"ส.บอล"รับเงินอัดฉีดจากรัฐร่วม 17 ล้าน

Posted 27/09/2017 by siamsport

ส.บอลแก้มปริ รับเงินรางวัลจากรัฐ ร่วม 17 ล้านหลัง กวาด 3 ทอง 1 เงิน จากมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ฟุตบอลชาย ฟุตซอล ชาย-หญิงรับเน้นๆคนละ สองแสน ที่ได้เหรียญทอง บอลหญิง รับคนละแสน สำหรับเหรียญเงิน

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ ณ.กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมมา และสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้ 3 ประเภท คือฟุตบอลชาย , ฟุตซอลชาย , ฟุตซอลหญิง และ 1 เหรียญเงินจาก ฟุตบอลหญิง

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่าน คณะรัฐบาลนำโดย "นายกลุงตู่"พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) "บิ๊กป้อม"พลเอก ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ รองนายกและ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิค แห่งประเทศไทย , พลเอก ธนะศักดิ์ ปฎิมาปะกร รองนายกรัฐมนตรี , น.ส. กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกันเปิดตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล จัดงานมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีแก่คณะนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และ อาเซี่ยนพารมเกมส์ ครั้งที่ 9 โดยสมาคมกีฬาฟุตบอล ได้รับรางวัลรวมจากการคว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน เป็นจำนวนเงินกว่า 17 ล้านบาท

โดย สมาคมกีฬาฟุตบอล นำทัพมา  โดย "บิ๊กอ๊อด"พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล "บิ๊กเจี๊ยบ "พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก เลาขาธิการฯ , "มาดามเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดกาทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ และตัวแทนนักกีฬาทีมฟุตบอลหญิง เข้าร่วมงานมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีแก่คณะนักกีฬา ที่เข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 และ อาเซี่ยนพารมเกมส์ ครั้งที่ 9

สำหรับเงินรางวัล แบ่งออกเป็น ฟุตบอลชาย 5.6 ล้านบาท (นักฟุตบอล 20 คน ๆละ 2 แสนบาท ผู้ฝึกสอน 4 แสนบาท และสมาคม 1.2 ล้านบาท) ฟุตบอลหญิง 2.8 ล้านบาท (นักฟุตบอล 20 คนๆละ 1 แสนบาท ผู้ฝึกสอน 2แสนบาท สมาคม 6 แสนบาท) ฟุตซอลชาย 3.92 ล้านบาท (นักฟุตซอล 14 คน ๆละ 2 แสนบาท ผู้ฝึกสอน 2.8 แสนบาท สมาคม 8.4 แสนบาท) และ ฟุตซอลหญิง 3.92 (นักฟุตซอล 14 คน ๆละ 2 แสนบาท ผู้ฝึกสอน 2.8 แสนบาท สมาคม 8.4 แสนบาท)

ทั้งนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันโอชา ได้ขึ้นกล่าวโอวาท โดยมีใจความสำคัญว่า ขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ สำหรับคนที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้ก็ขอแสดงความชื่นชมในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศแต่สำหรับคนที่พลาดก็ไม่เป็นไรกีฬามีแพ้มีชนะเราก็กลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมสำหรับรายการต่อไปและในนามรัฐบาลรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เลี้ยงขอบคุณและมอบเงินรางวัลให้แก่คนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

ขณะที่ บิ๊กอ๊อด"พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ก็เผยว่า" ผมในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานนี้ซึ่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งในความสำเร็จของเราที่สามารถคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์มาครองได้สำเร็จซึ่งรางวัลดังกล่าวก็เป็นเหมือนคำขอบคุณไปยังนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่ตากต่ำทุ่มเทกันมาจนประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »