ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูชี้ออกสตาร์ตสวยพาผีทุบซีเอสเคเอ

มูชี้ออกสตาร์ตสวยพาผีทุบซีเอสเคเอ

Posted 28/09/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดีในช่วงต้นเกม ก่อนที่จะคว้าชัยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 พร้อมเชื่อ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงต้นเกม จนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 ถึงสนาม สตาดิโอน ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก โรเมลู ลูกากู ก่อนที่จะบวกอีก 2 ลูกจากลูกจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 18 กับจากผลงานของ ลูกากู เจ้าเดิม ในนาทีที่ 26 ซึ่งการนำห่าง 3 ลูกตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ง่ายพอตัว

พอเข้าสู่ครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" ก็มาได้อีก 1 ลูกจาก เฮนริค มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 57 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะได้ประตูปลอบใจจาก คอนสแตนติน คูชาเยฟ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บได้ 6 แต้มเต็มจากการลงเล่น 2 นัด และได้เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

"เราเริ่มกันได้ดีมากๆ เราทำให้พวกเขาแปลกใจด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เราทำให้พวกเขาดูไม่ดีเหมือนที่ควรจะเป็น ขณะที่ ลูกากู ก็มีสถิติที่ยอดเยี่ยม เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ตอนนี้เขารายล้อมไปด้วยนักเตะชั้นยอด ผมต้องยอมรับว่าเขาทำประตูสำคัญๆ ได้เกือบทุกเกมเลย" มูรินโญ่ ระบุ

กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความเชื่อด้วยว่าตอนนี้ทีมของตนมีโอกาสดีที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้ "เรามีสถานะที่ดีโดยที่เหลือเกมให้เล่นอีก 4 นัด เราเกือบจะเข้ารอบได้แล้ว คืนนี้เราไม่ได้เล่นแบบติดโชว์ออฟเหมือนการเล่นเกมบนเครื่องเกมเพลย์สเตชั่นมากเกินไป มันก็แค่เราผ่อนเกมกันไปนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9นัด10ตุง!ลูกากูฮอตซัดเบิ้ล "ผี" โครตดุบุกถล่มซีเอสเคเอ 4-1
    "ปีศาจแดง" งัดฟอร์มร้ายกาจหลังบรรเลงเพลงแข้งไล่ถล่มเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ไว้หน้า 4-1 โรเมลู ลูกากู เหมาสองประตู ทำสถิติซัด 10 ลูก ใน 9 เกมล่าสุด ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นอกจากยิง1แล้วยังมีส่วนร่วมกับอีก 3 ประตู ก่อนจะซิวสามแต้มแบบสบายๆ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มมี 6 แต้ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีเฮโจนส์-ไบยี่คืนทัพหลัง!ลูกากูส่อตะบันรับซีเอสเคเอ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ฟิล โจนส์ กับ เอริก ไบยี่ กลับมายืนแผงหลัง โดย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงพร้อมลงปิดบัญชีต่อ เกมรับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันพุธที่ 27 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2, เวลา : 01.45 น.
  • ทำงี้ได้ไง!มูฉุนโปรแกรมลีกผีเสียเปรียบคู่แข่ง
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับโปรแกรมการแข่งขันของทีมหลังจากนี้มากๆ จากการที่พวกเขามีเวลาพักหลังจบเกมเยือนของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยกว่าทีมอื่นๆ
  • เอเยนต์เผยลูกากูวอนแฟนผีเลิกร้องเพลงฉาว
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 24 ปี ต้องการให้กองเชียร์เลิกร้องเพลงที่มีการพูดถึงอวัยวะเพศของเขา ชี้ ตอนนี้คนสนเรื่องเพลงเชียร์มากกว่าฟอร์มของ ลูกากู ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »