ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทอฟฟี่ต้องเน้น!ส่งรูนี่ย์บัญชาทัพขยี้อพอลลอน

ทอฟฟี่ต้องเน้น!ส่งรูนี่ย์บัญชาทัพขยี้อพอลลอน

Posted 28/09/2017 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมจากอังกฤษ ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน กำลังมั่นใจหลังคว้าชัยสองเกมติดรวมทุกรายการ เกมนี้พร้อมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ อพอลลอน ทีมจาก ไซปรัส ที่ต้องใช้การเดินทางถึง 3,500 กิโลเมตรด้วยกัน มี อันโตนิโอ จาโคลิส ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย. นี้ เวลา 02.05 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี
วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ) - อพอลลอน (ไซปรัส)
ถ่ายทอดสดเวลา 02.05 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ ''ทอฟฟี่'' เอฟเวอร์ตัน พาทีมชนะสองเกมติดรวมทุกรายการ ถล่มซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในลีก คัพ และพลิกชนะบอร์นมัธ 2-1

สภาพทีมเกมนี้ ''พี่บึ้ก'' ขาด ไมเคิ่ล คีน กับ ฟิล จากีลก้า ที่บาดเจ็บ ฟิตไม่ทัน ตรงนี้ต้องให้ไอ้หนู เมสัน โฮลเกต ลงทำหน้าที่ร่วมกับ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ เจ็บบริเวณตา แต่คาดว่าไม่น่ามีปัญหา ลงเล่นได้ตามเดิม

ส่วนที่ขาดอยู่ก่อนทั้ง รามิโร่ ฟูเนส โมรี (เข่า), ยานนิค โบลาซี่ (เข่า), เชมัส โคลแมน (ขาหัก), รอสส์ บาร์คลี่ย์ (ต้นขา) และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ (เข่า)

แต่น่าเสียดายที่ อูมาร์ แนสส์ ฮีโร่ยิง 2 ประตูพาทีมแซงชนะบอร์นมัธ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ได้ลงทะเบียนเล่นในรายการนี้หมดสิทธิ์ลงสนาม ทำให้จะเป็น โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ออกสตาร์ตแดนหน้าเหมือนเดิม   

ด้าน โซโฟรนิส อัฟกุสติ เทรนเนอร์ของอพอลลอน นำทีมมีแต้มจากนัดประเดิมกับลียง หวังลูกทีมทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง

ตัวเด่นๆ ก็จะมี ยานเดอร์ ริเบยโร่ ซานตาน่า แบ็กซ้ายขาลุย ที่ทำประตูได้ในเกมล่าสุด ขณะที่แดนกลาง อันโตนิโอ จาโคลิส, นิโกลัส มาร์ติเนซ และ อาเดรียน ซาร์ดิเนโร่ ปั้นเกมอยู่ข้างหลัง เอมิลิโอ เซลาย่า กองหน้าตัวเป้า

 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด, กูโก้ มาร์ติน่า, เมสัน โฮลเกต, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เลห์ตัน เบนส์, โม เบซิซ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, เวย์น รูนี่ย์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, นิโกล่า วลาซิซ - โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน

เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

อพอลลอน (4-2-3-1) : บรูโน่ บาเล่ - เจา เปโดร, วาเลนติน รอมเบิร์ค, เฮคเตอร์ ยุสเต้ กันตัน, ยานเดอร์ ริเบยโร่ ซานตาน่า - เอสเตบัน ซาเคตติ, โฟติส ปาปูลิส - อันโตนิโอ จาโคลิส, อเล็กซ์ ดา ซิลวา, อันเดร เชมบรี - แอนตอน แม็กลิก้า

เทรนเนอร์ : โซโฟรนิส อัฟกุสติ

ผู้ตัดสิน : ทามัส บอกนาร์

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

* ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน แต่ ลิมัสโซล เคยเจอกับ ลิเวอร์พูล ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ เพื่อนบ้านเอฟเวอร์ตันมาแล้วตอนปี 1992 แพ้ทั้งสองนัดด้วยสกอร์รวม 2-8 ศึก คัพวินเนอร์ส คัพ

* เอฟเวอร์ตันชนะใน 4 เกมหลังสุดในบ้านเกมยุโรป แต่พวกเขาแพ้ที่ อัสตานา 0-3 ในเกมนัดแรก

* อพอลลอน แพ้ใน 5 เกมหลังสุดในรอบแบ่งกลุ่มที่เป็นทีมเยือนนับแต่ชนะ 1-0 เหนือ ลีเกีย วอร์ซอว์ ปี 2013/14 แต่นัดแรกทำทีมเจ๊าลียงได้ 1-1

* เอฟเวอร์ตันจบอันดับ 7 ในลีกปีก่อนพวกเขาผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ตลอด 3 หนหลังที่เล่นถ้วยนี้ปีล่าสุดคือปี 2015

* การเดินทางจากลิมัสโซลของไซปรัสมาเมืองลิเวอร์พูลต้องใช้การเดินทางถึง 3,500 กิโลเมตรด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิน2,400ไมล์! "ปืน"ไม่หวั่นโรเตชั่นส่ง "ชิรูด์" บุกซัลโวบาเต้
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากคว้าชัยในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องบินไกลกว่า 2,400 ไมล์ แบบทรหดเพื่อมาเยือนทีมดังจากเบลารุส เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เน้นโรเตชั่นเน้นส่งดาวเตะที่ไม่ได้เล่นในเกมลีกลงเป็นส่วนใหญ่นำโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และธีโอ วัลค็อตต์ เช็กความพร้อมของทั้งคู่ได้ก่อนลงเตะใน ปรีวิว ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอช คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
  • มูชี้ออกสตาร์ตสวยพาผีทุบซีเอสเคเอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดีในช่วงต้นเกม ก่อนที่จะคว้าชัยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 พร้อมเชื่อ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้
  • สปอร์ติ้งจ๋อยทำเข้าตัวเอง! บาร์ซ่าหนืดบุกเฉือน 1-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" แม้จะฟอร์มหนืดๆไม่ค่อยคมแต่ยังมีโชคช่วยหลัง เซบาสเตียน โกอาเตส แนวรับของเจ้าถิ่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำเข้าประตูตัวเองให้ บาร์เซโลน่า บุกมาซิวชัยแบบหวุดหวิด 1-0 ซิวชัยสองนัดติดมี 6 แต้ม แบบไม่เสียประตู รั้งจ่าฝูงกลุ่ม ดี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • 90+4สิงห์เฮลั่น!บาตชูอายี่แสบซัดทดเจ็บบุกเชือดตราหมี 2-1
    มิชี่ บาตชูอายี่ กลายเป็นสำรองทีเด็ดของ "สิงห์บลูส์" หลังจากซัดประตูชัยในวินาทีสุดท้ายให้ทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ "ตราหมี" แอต.มาดริด แบบสุดมันส์ 2-1 ซิวสามแต้ม แข่ง 2 นัด มี6แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูง กลุ่ม ซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »