ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โบธรอยด์ ชม ชนาธิป เทคนิคเยี่ยม หวังเข้าขาช่วยกันทำประตู

โบธรอยด์ ชม ชนาธิป เทคนิคเยี่ยม หวังเข้าขาช่วยกันทำประตู

Posted 28/09/2017 by siamsport

เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงเลือดผู้ดีหวัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในฐานะผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งตัวรุก พาบอลไปกับตัวเข้าเขตอันตรายมากขึ้นเพื่อป้อนตัวเขากระซวกประตู

เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เผยถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมเล่นกับตนเองในเกมรุก และเชื่อว่าความสามารถของเจ้าตัวจะส่งผลประโยชน์ต่อทีม และการยิงประตูของตนเองได้แน่

"ชนาธิป เป็นผู้เล่นที่ดี ผมชอบเขา แต่ผมคาดหวังในการลงเล่นร่วมกับเขาด้วยนะ ในยามที่ชนาธิปได้บอล ผมอยากเห็นเขาพาบอลไปข้างหน้า เลี้ยงไปยังพื้นที่อันตราย หรือ จ่ายบอลมาที่ผมได้ เป้าหมายของพวกเราคือการทำประตู ถ้าเขาจ่ายบอลมาที่ผม แน่นอน ผมต้องการเปลี่ยนมันเป็นประตู"

สำหรับ เจ โบธรอยด์ กองหน้าวัย 35 ปี มีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 7 นัด ทำได้ 2 ประตู ในฤดูกาลนี้ และมีโอกาสได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ในเกมที่ต้นสังกัดบุกเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า วันที่ 30 ก.ย. 60 เนื่องจาก โจนาธาน เฮส ผู้เล่นตัวรุกชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้ กองหน้าชาวอังกฤษ มีโอกาสลงเล่นร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตามที่เจ้าตัวต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »