ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวสุดเซ็กซี่เปิดใจขอเป็นสาวกผีจนวันตาย

สาวสุดเซ็กซี่เปิดใจขอเป็นสาวกผีจนวันตาย

Posted 29/09/2017 by siamsport

"เร้ด อาร์มี่" เนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลัง คาทรีน่า มาเรีย สาวน้อยสุดเอ็กซ์ เปิดใจเหตุผลที่เลือกเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือสโมสรที่เก่งที่สุดในโลก แถมยังประทับใจความทุ่มเทของบรรดานักเตะที่มอบให้กับทีม

คาทรีน่า มาเรีย แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเหตุผลที่เลือกเชียร์ "ปีศาจแดง" เพราะเป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลก และชื่นชอบสปิริตของบรรดานักเตะที่มีหัวใจแห่งผู้ชนะอย่างแท้จริง

สาวน้อยวัย 25 ปีซึ่งเติบโตที่หมู่เกาะแฟโร ก่อนจะย้ายไปอยู่ เดนมาร์ก เมื่อ 3 ปีก่อนโพสต์ภาพมากมายกว่า 300 รูปรวมทั้งภาพที่เธอสวมเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด และยังมีภาพเปลือยผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ที่มีผู้คนกดติตามเธอกว่า 20,000 ฟอลโลว์

มาเรีย ระบุข้อความในบล็อกของเธอว่า "ฉันเชียร์พวกเขา เพราะตามความเห็นของฉันแล้ว ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่านี่คือทีมที่เก่งที่สุดในโลก มันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหละ แดงเดียว,แดงตลอดไป  ฉันชื่นชอบหัวใจแห่งผู้ชนะของพวกเขา และนักเตะก็มีความจงรักภักดีรวมทั้งเสียสละเพื่อสโมสรในทุกๆ สถานการณ์ ฉันไม่มีทางที่จะเชียร์สโมสรอื่นเลย ฉันขอเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนตาย"

นอกจากนี้ มาเรีย ซึ่งมีรอยสักรูปเสือ 2 ตัวที่ด้านหลัง เผยว่าเธอชมเกมทีมรักทุกแมตช์ และชอบโพสต์ภาพใส่เสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์มากๆ "ตอนนี้แฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลกเชิญฉันไปชมเกมที่บ้านของพวกเขา พวกเขาคิดว่าฉันนำโชคดีมาให้พวกเขา เมื่อวานนี้ แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด กอดฉัน และขอฉันไม่ให้รีบออกไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »