ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป นำทัพไร้เฮสบุกซานเฟรซเซ ชูเฮยกเกมสำคัญแม้ยังไม่ตัดสินตกชั้น

ชนาธิป นำทัพไร้เฮสบุกซานเฟรซเซ ชูเฮยกเกมสำคัญแม้ยังไม่ตัดสินตกชั้น

Posted 29/09/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 27 แต้ม และมีโปรแกรมนัดถัดไป ในการบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 15 ที่ตามหลังมาเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่องทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด โดยผลการแข่งขันในเลกแรกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ทัพนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมซัปโปโรโดม โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาน 1 ชั่วโมง เป็นการทบทวนแท็คติก ที่จะใช้ในการบุกเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

ด้าน ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือนซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ว่าเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง ด้วยสถานการณ์ตอนนี้จะยิ่งทำให้การแข่งขันเพิ่มความสำคัญอย่างมากต่อทีม และควรมีคะแนนกลับออกมาให้ได้ ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้

"ซานเฟรสเซ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่มีเกมรุกที่อันตราย ซึ่งทีมของเราเองต้องอาศัยทุกจังหวะในเกมรุก ให้เปลี่ยนเป็นประตูให้ได้ หากเกมนี้เราสามารถชนะได้ แน่นอนมันจะส่งผลที่ดีอย่างมากกับสถานการณ์ของทีม แม้เกมนี้จะมีความสำคัญอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถบอกไปได้ว่าจะเป็นเกมที่ตัดสินการหนีตกชั้นได้สำเร็จหรือไม่ เพราะยังมีฤดูกาลที่เหลือให้แข่งขันกันต่อไป"

ชนาธิป นำทัพบุกซานเฟรสเซฯ กู ซัง ยุน ฟิตเต็มถัง แต่ไร้ เฮส

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในช่วงเช้าของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 29 ก.ย. 60 ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมได้ออกเดินทางจากสนามซ้อมซัปโปโรโดม ในเวลา 12.50 น. เพื่อไปยังสนามบินชินโตเซะ เพื่อเดินทางไปยังเมืองฮิโรชิม่า ด้วยเที่ยวบิน JAL508 จะถึงสนามบินฮาเนดะ ในเวลา 14.40 น. จากนั้นจะต่อเครื่องด้วยเที่ยวบิน  JAL263 ถึงสนามบินฮิโรชิม่า ในเวลา 16.05 น. ก่อนมีโปรแกรมทำศึกเจลีก ในการบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ในวันที่ 30 ก.ย.

การเดินทางครั้งนี้ไม่มี โจนาธาน เฮส กองหน้าชาวบราซิลที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูในเกมลีก เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่น่องขา และต้องพักเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ ทำให้จะพลาดการลงสนามในเกมที่จะถึงนี้แน่นอนแล้ว

แต่ทีมยังได้รับข่าวดีเมื่อ กู ซัง ยุน ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ ที่กลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบ หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ในนัดล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 2-2 เดินทางไปพร้อมกับทีม และมีโอกาสลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริงต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบธรอยด์ ชม ชนาธิป เทคนิคเยี่ยม หวังเข้าขาช่วยกันทำประตู
    เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงเลือดผู้ดีหวัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในฐานะผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งตัวรุก พาบอลไปกับตัวเข้าเขตอันตรายมากขึ้นเพื่อป้อนตัวเขากระซวกประตู
  • ภาพชุดเอ๊กซ์คลูซีฟ เฮแบร์ตี้ ได้ลายเซ็นบนบอลกลับบ้านหลังโชว์ฮอต
    เปิดภาพสุดเอ๊กซ์คลูซีฟในห้องแต่งตัว เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังเกม ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมที่ไล่ถล่ม ลำปาง 5-0 เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มแรง กิเลนผยอง ได้ลายเซ็นเพื่อนร่วมทีม รวมถึงบอร์ดบริหารสโมสร บนลูกบอลแห่งความทรงจำ
  • แข้งปัญญาชนไทยโค่นเกาหลีใต้บีซิวที่3กีฬาม.ชิงแชมป์เอเชีย
    ขุนพลปัญญาชนไทยโชว์ฟอร์มสวยงามพลิกสถานการณ์จากเป็นรองในครึ่งแรกกลับมายิง 2 ลูกในครึ่งหลัง เอาชนะทีมเกาหลีใต้ บี 2-0 จากการทำประตูของ เพชรรัตน์ โชติปาละ กองหลังดาวรุ่งจากจุฬา และ บัณฑิต ปาพ้นภัย คนละลูก คว้าอันดับสามฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ไปครอง
  • "ส.บอล"รับเงินอัดฉีดจากรัฐร่วม 17 ล้าน
    ส.บอลแก้มปริ รับเงินรางวัลจากรัฐ ร่วม 17 ล้านหลัง กวาด 3 ทอง 1 เงิน จากมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ฟุตบอลชาย ฟุตซอล ชาย-หญิงรับเน้นๆคนละ สองแสน ที่ได้เหรียญทอง บอลหญิง รับคนละแสน สำหรับเหรียญเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »