ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 5เพลย์บอยแห่งวงการลูกหนัง

5เพลย์บอยแห่งวงการลูกหนัง

Posted 29/09/2017 by siamsport

รวม 5 พ่อค้าแข้งที่ถูกยกให้เป็น "เพลย์บอยลูกหนัง" หลังเจ้าของนิตยสารเพลย์บอยตัวจริงเพิ่งลาโลกไปเมื่อ 2 วันก่อน

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทและนิตยสารเพลย์บอย เพิ่งเสียชีวิตอย่างสงบในวัย 91 ปี ด้วยโรคชรา เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายายน ที่ผ่านมา

เพลย์บอย เป็นหนึ่งในนิตยสารของหนุ่มๆ ที่ขายดีสุดในโลก โดยมียอดขายถึง 7 ล้านฉบับต่อเดือน และ เฮฟเนอร์ ก็เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกพร้อมกับเหล่ากระต่ายสาวของเขา

ขณะที่ในวงการฟุตบอลก็มีนักเตะหลายรายที่ถูกยกว่าเป็นเพลย์บอยลูกหนังด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาถูกใจสาวๆ และความเจ้าชู้มีคู่ควงมากมาย อาทิ 5 คนนี้

 1. จอร์จ เบสต์

                                


หนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยโด่งดังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ แถมมีหน้าตาหล่อเหลาอีกต่างหาก จนได้ฉายาว่า เทพบุตรมหาภัย

อย่างไรก็ตาม ชีวิตนอกสนามของเขามีแต่ข่าวพัวพันกับบรรดาสาวๆ และแอลกอฮอล์ โดยมักจะมีภาพดื่มแชมเปญกับสาวงามออกมาให้เห็นบ่อยครั้ง

เบสต์ ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลไปหลายครั้ง เพราะหมดเวลาไปกับการเที่ยวกลางคืน และมีคดีความมากมายก่อนที่จะเสียชีวิตไปเมื่อปี 2005 ด้วยวัยแค่ 59 ปีเท่านั้น

2. การ์รินช่า

การ์รินช่า เป็นนักเตะบราซิลที่ถูกย่องว่า มีฝีเท้าเป็นรองแค่ เปเล่ เท่านั้น ด้วยลีลาในสนามที่พลิ้วไหว และมีรูปร่างเล็กจนมีฉายาว่า "เจ้านกน้อย"

การ์รินช่า อยู่ในทัพ "แซมบ้า" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1958 และ 1962 แต่ชีวิตนอกสนามของเขากลับไม่สวยหรูเพราะติดเหล้าหนัก และเจ้าชู้นอนกับผู้หญิงเป็นหลักร้อย จนมีลูกไม่ต่ำกว่า 14 คน

นอกจากนั้น การ์รินช่า ยังเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง และเกิดอุบัติเหตุจากการเมาหลายครั้ง ก่อนที่จะเสียชีวิตด้วยโรคตับแข็งในวัยแค่ 49 ปีเท่านั้น

3. อันโตนิโอ คาสซาโน่

อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เคยเปิดเผยว่า ตัวเองนอนกับผู้หญิงมาแล้วราว 600-700 คน ในช่วงที่ค้าแข้ง
 
นอกจากนั้น คาสซาโน่ ยังบอกว่า ตัวเองมีเซ็กซ์ก่อนลงเตะอีกด้วย เพราะทำให้มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น

4. คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอีกคนที่มีสาวๆ มาควงให้เห็นมากหน้าหลายตา ก่อนที่จะมาลงเอยกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนปัจจุบัน ที่ตั้งท้องแล้ว

หากจะให้บอกชื่อสาวๆ ทั้งหมดของ เรอัล มาดริด คงยาวเป็นหางว่าว โดยขอยกตัวอย่างมาเป็นน้ำจิ้มคือ ราฟฟาเอลล่า ฟิโค นางแบบคนสวย, เจมม่า แอตกินสัน สาวเอ็กซ์ปรอทแตกแห่งเมืองผู้ดี และ อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซีย เป็นต้น
 
5. โรนัลดินโญ่

 

แม้ความหล่อเหลาของ โรนัลดินโญ่  จะสู้นักเตะคนอื่นๆ ไม่ได้ แต่ถ้าเรื่องสาวๆ แล้วรับรองว่า อดีตดาวเตะบราซิเลียน ไม่เป็นรองใครแน่นอน

ชีวิตนอกสนามของ โรนัลดินโญ่ เป็นพวกเจ้าพ่อปาร์ตี้ และมีสาวๆ แนบกายอยู่ให้เห็นเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »