ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นานถึง 222 วัน "สารัช อยู่เย็น" ที่ทำได้แค่มองเพื่อนลงสนาม!

นานถึง 222 วัน "สารัช อยู่เย็น" ที่ทำได้แค่มองเพื่อนลงสนาม!

Posted 29/09/2017 by siamsport

จากวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 26 กันยายน นับเป็นเวลากว่า 7 เดือน ที่ฝันร้ายของ กองกลาง เจ้าของผลงาน MV เชือกวิเศษ ต้องเปลี่ยนบทบาท จาก นักเตะ กลายเป็นเพียงแค่ผู้ชม หลังจากเจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ในเกมไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0

สิ่งที่อาชีพนักฟุตบอล ไม่อยากเจอมากที่สุด คือ อาการบาดเจ็บ แต่ไม่มีใครเลี่ยงได้  เช่นเดียวกับ สารัช อยู่เย็น การได้เจอกับตัวเองครั้งนี้นับว่าหนักที่สุดตั้งแต่เป็นพ่อค้าแข้งมา 

ตลอด 222 วัน ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมามีชื่อลงสนามสัมผัสเกมอีกครั้ง ในเกมเมื่อวาน ศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ฐานะผู้เล่นสำรอง ในนาที 81 นั่นคือเกมอย่างเป็นทางการของเจ้าตัว แม้จะเป็นเพียงโอกาส ไม่ถึง 10 นาที แต่นั่นคือเวลาที่เจ้าตัวรอมาแสนนาน


การได้โอกาสลงไปสัมผัสสนามครั้งแรก เพื่อสร้างแมตช์ฟิต ถือเป็นการเริ่มเดินไปข้างหน้าอีกครั้ง รวมถึงเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทัพช้างศึกไทย ที่จะได้กองกลาง พรสวรรค์รายนี้กลับมาร่วมทีม

ช่วงเวลาตลอด 222 วัน ของสารัช มุ่งมั่นรักษาอาการบาดเจ็บ แบบมีวินัย คงสภาพร่างกาย เพื่ออยากให้ตัวเองหายกลับมาช่วยทีมก่อนกำหนด

เวลาที่เหลือฤดูกาล 2017 เหล่าแม่ยก แฟนบอล จะได้เห็นกองกลาง หน้าหล่อ ลงสนามมากขึ้น หลัง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ยืนยันแล้วว่า จากนี้ หากมีโอกาสจะส่งลงเล่นเรียกความฟิต ความคุ้นเคยเกมอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย เกมละ 10-15 นาที

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพชุดเอ๊กซ์คลูซีฟ เฮแบร์ตี้ ได้ลายเซ็นบนบอลกลับบ้านหลังโชว์ฮอต
    เปิดภาพสุดเอ๊กซ์คลูซีฟในห้องแต่งตัว เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังเกม ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมที่ไล่ถล่ม ลำปาง 5-0 เมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มแรง กิเลนผยอง ได้ลายเซ็นเพื่อนร่วมทีม รวมถึงบอร์ดบริหารสโมสร บนลูกบอลแห่งความทรงจำ
  • บิ๊กแมตช์แข้งเทพส่งดราแกนยืนหอกหวังซัลโวกิเลน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง มี "ธีราทร บุญมาทัน" ประสานรุกร่วมกับ "เฮแบร์ตี้-อัสซัมเซา-ธีรศิลป์" ปะทะ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด นำทัพโดย "ขจร เจียรวนนท์" ประธานสโมสรพร้อมผู้นำดาวซัลโวไทยลีก "ดราแกน บอสโควิช" มาเยือนหวังแลกหมัดเกมคู่ใหญ่ชิงพื้นที่ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018"
  • อัสซัมเซาเบิ้ล กิเลนฮอตบุกซัดสุพรรณ งาบ3แต้มไล่จ่าฝูงไม่ลดละ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเฉียบ บุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ถึงรัง โดย เลอันโดร อัสซัมเซา เบิ้ล ส่วนอีกเม็ดเป็นผลงาน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ก่อนปิดท้ายด้วยการสงเคราะห์ให้ของ อดุลย์ หละโสะ ผู้เล่นเจ้าถิ่น ซึ่งสามแต้มนี้ ทำให้แชมป์เก่า บีบช่องว่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือ 6 แต้มฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560สุพรรณบุรี เอฟซี 1-4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ...
  • กิเลนยังไร้"ตอง-อี โฮ"โค้ชแบนส่งชัปปุยส์บู๊สุพรรณบุรี
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านตัวหลักยังเจ็บนิ้วเท้า อีกทั้งยังไม่มี อี โฮ ที่ยังไม่สมบูรณ์ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน วาง ชาริล ชัปปุยส์ ลงบู๊ทีมเก่า แถมยังมี 3 หอก เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส-เลอันโดร อัสซัมเซา และ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »