ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ" ตัวจริง10นัดติด! ซัปโปโรตีฮิโรชิม่าหืด1-1 รอ3แต้มนอกรังต่อไป

"เจ" ตัวจริง10นัดติด! ซัปโปโรตีฮิโรชิม่าหืด1-1 รอ3แต้มนอกรังต่อไป

Posted 30/09/2017 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังต้องรอ 3 แต้มนอกบ้านนัดแรกในฤดูกาลนี้ และทำงานหนักต่อไป หลังจากที่ออกไปไล่ตีเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ โดยนัดนี้ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ยึดตำแหน่งตัวจริงให้ทีมเยือนในลีกเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน

อีกหนึ่งนัดสำคัญ! ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง 10 นัดติดต่อกัน ในเกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ที่สนาม ฮิโรชิม่า บิ๊กอาร์ช แข่งขันกันในเวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่องทรูโฟร์ยู

การจัดทัพของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังคงไว้วางใจให้ ชนาธิป ทำเกมรุกในฐานะผู้เล่นตัวจริง โดยใส่ผู้เล่นกองหน้าทั้ง เคน โทคุระ และ เจ โบธรอยด์ ลงสนามพร้อมกันในเกมนี้ เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนนนอกบ้านให้ได้เป็นเกมแรก

ด้าน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ภายใต้การคุมทีมของ แยน ยอนห์สัน ไม่แพ้ใครในเกมลีก 5 นัดหลังสุดแบ่งเป็นชนะ 3 เสมอ 2 นำทัพมาโดยสตาร์บราซิลเลียน ทั้ง ปาทริค และ อันแดร์สัน โลเปส แนวรุกตัวหลักของทีม

ทีมเยือนเปิดฉากลุยแหลกทันที มิยาซาว่า ได้กระโดดวอลเล่ย์ติดบล็อก ก่อนที่ในนาทีที่ 3 เคน โตคุระ จะส่องไกลถากเสาไปแบบได้ลุ้น

เกมแลกกันสนุก เฟลิเป้ ทะลุขึ้นทางซ้ายก่อนตวัดเรียดมาหน้าประตู แต่ไม่มีเพื่อนเข้าถึง ก่อนถูกกองหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เคลียร์ทิ้งได้ในนาทีต่อมา

จากนั้น นาทีที่ 15 ทีมเยือนที่เดินเกมรุกหนักได้เสียว เมื่อขึ้นบอลมาทางซ้าย ชนาธิป เปิดโด่งเข้าไปกลางประตู แต่โดนเคลียร์ออกมาเข้าทาง เจย์ โบธรอยด์ วอลเล่ย์ติดบล็อก โตชิฮิโร่ อาโอยามะ ก่อนที่ ชิบะ กองหลังเจ้าบ้านโดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกม หลังจากอัดหนักใส่ เคน โตคุระ 

ผ่านครึ่งชั่วโมง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มีโอกาสขึ้นนำ จากจากจังหวะที่ ปาทริค หอกแซมบ้า เทกตัวโขกลูกวางยาวจากกราบซ้าย แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียวในนาทีที่ 32 
   
รูปเกมของเจ้าบ้านดีขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 37 อันแดร์สัน โลเปส แกนรุกแซมบ้า บรรจงปั่น 20 หลา ลูกย้อยจะมุดเข้าประตู ทว่าถูก กู ซัง ยุน ลอยตัวปัดทิ้งไปหวุดหวิด 
    
ท้ายครึ่งแรก กู ซัง ยุน มือกาวดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เสียดายบอล เลยเล่นยาก หวิดโดนฉก แต่โชคดียังแก้ไขได้ จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกัน ก่อนที่เจ้าบ้านจะได้จุดโทษในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ อันแดร์สัน โลเปส พาบอลเข้ากรอบเขตโทษแล้วถูก นาโอยะ คิคูชิ เกี่ยวขาล้ม ก่อนที่ อันแดร์สัน จะลุกมาสังหารครั้งแรกเข้าไป ทว่าไม่ได้ เนื่องจากมีเพื่อนอย่าง เฟลิเป้ ซิลวา วิ่งเข้ากรอบมาก่อน เลยต้องยิงใหม่อีกครั้ง และก็ยิงเข้ามุมซ้ายมือตัวเองไม่พลาดให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า นำ 1-0 ในนาทีที่ 60

จากนั้น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกหมายทวงคืน และมาได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่ โช อินางากิ ทำแฮนด์บอล และเพชฌฆาตอย่าง เคน โตคุระ อาสาสังหารไม่เหลือ ขยับสกอร์เท่ากัน 1-1 ในนาทีที่ 69

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ขยับส่ง ชินจิ โอโนะ แกนรุกตัวเก๋าลงสนามแทน มิยาซาว่า ขณะที่ ชนาธิป มีโอกาสสับไกด้วยซ้ายหลังกองหลังเจ้าบ้านสกัดไม่ขาด แต่บอลหลุดกรอบไปในนาทีที่ 78

เจ้าบ้านหวิดเฮเหมือนกัน ในนาทีที่ 84  เมื่อ โยชิฟูมิ คาชิวะ หลุดเข้าไปอัดทางด้านขวาในกรอบเขตโทษ ทว่าบอลพุ่งหลุดเสาสอง จากนั้น ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร น่าได้ประตูสุดๆ จากจังหวะเตะมุมซ้าย อูชิมูระ โหม่งเฉียดเสาไป จบเกมทั้งสองทีมจึงเสมอกันไป 1-1 แบ่งฝั่งละแต้ม ต้องทำงานหนักลุ้นหนีตายกันต่อไปทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
 
ฮิโรชิม่า: ฮิร็อตสุกุ นากาบายาชิ, ไดกิ นิวะ (ยูกิ นากามิ น.86), คาซูฮิโกะ ชิบะ, ฮิโรกิ มิซูโมโตะ, เคนตะ มูกูฮาร่า, โตชิฮิโร่ อาโอยามะ (คาสุยูกิ โมริซากิ น.83), โช อินางากิ, อันแดร์สัน โลเปส, เฟลิเป้ ซิลวา (ยาสุเกะ มินางาวะ น.80), โยชิฟูมิ คาชิวะ, ปาทริค
 
สำรอง: เรียวทาโร่ ฮิโรนากะ, สึคาสะ โมริชิม่า, โซยะ ทาคาฮาชิ, โคไซ ชิบาซากิ
 
ซัปโปโร: กู ซัง ยุน, นาโอยะ คิคูชิ, โทโมโนบุ โยโกยาม่า, อากิโตะ ฟูกุโมริ, เรียวตะ ฮายาซากะ, ฮิโรกิ มิยาซาว่า (ชินจิ โอโนะ น.75), ทาคุมะ อาราโนะ, นาโอกิ อิชิกาว่า, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคน โตคุระ, เจย์ โบธรอยด์ (โยชิฮิโร่ อูชิมูระ น.87)
 
สำรอง: จุนกิ คานายาม่า, จุนอิชิ อินาโมโตะ, เคนโกะ อิชิอิ, ไดกิ สุงะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกำหนดการ "ชนาธิป" ถึงไทย 1 ต.ค.นี้ ร่วมทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่อง
    สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากจังหวัดฮิโรชิมา เพื่อกลับมายังซัปโปโร ก่อนที่เจ้าตัวจะบินมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ แบบ เอ แมตช์ วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนยา (ห)
  • ส่อง "บราซิลเลียนแก๊ง" ที่ชนาธิปต้องดวลในการไปเยือน ซานเฟรซเซ่
    แข้งบราซิล เปรียบเสมือนเป็นสินค้าส่งออกของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นลีกใดก็ตาม มักจะมีพ่อค้าแข้งชาวอเมริกาใต้พวกนี้ โชว์ลีลาแซมบ้าเสมอ และสำหรับลีกอาชีพญี่ปุ่น หรือ เจลีก ก็อุดมไปด้วยแข้งบราซิลมากมายเช่นกัน
  • นานถึง 222 วัน "สารัช อยู่เย็น" ที่ทำได้แค่มองเพื่อนลงสนาม!
    จากวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ถึง 26 กันยายน นับเป็นเวลากว่า 7 เดือน ที่ฝันร้ายของ กองกลาง เจ้าของผลงาน MV เชือกวิเศษ ต้องเปลี่ยนบทบาท จาก นักเตะ กลายเป็นเพียงแค่ผู้ชม หลังจากเจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหัก ในเกมไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0
  • ชนาธิป นำทัพไร้เฮสบุกซานเฟรซเซ ชูเฮยกเกมสำคัญแม้ยังไม่ตัดสินตกชั้น
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 27 แต้ม และมีโปรแกรมนัดถัดไป ในการบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 15 ที่ตามหลังมาเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่องทรูโฟร์ยู ถ่ายทอดสด โดยผลการแข่งขันในเลกแรกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »