ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมแฟชั่น เปลือยท่อนบน สาว RUSH มองให้เป็นศิลปะ เด็ดแค่ไหนมาดู

รวมแฟชั่น เปลือยท่อนบน สาว RUSH มองให้เป็นศิลปะ เด็ดแค่ไหนมาดู

Posted 30/09/2017 by mthai

กลับมาอีกแล้วกับแฟชั่นรวมสาว RUSH สำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ ขอพาทุกคนมารับชมแฟชั่น เอ็กซ์และเซ็กซี่ถึงขีดสุดกับรวมแฟชั่น เปลือยท่อนบน จาก RUSH Magazine เห็นแล้วอย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้ซับเลือดกำเดากันด้วยนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล็กพริกขี้หนู! ส่องความเซ็กซี่ แก้มบุ๋ม ในชุดว่ายน้ำ
    หลังจาก แก้มบุ๋ม ปรียาดา เคยระเบิดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยาสาร Playboy มาแล้ว คราวนี้มาดูความเซ็กซี่ใสๆ ในชุดบิกินี่กันบ้าง บอกเลยว่านักแสดงสาวคนนี้ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนจริงๆ
  • เผ็ดพริกยกสวน!! เจนี่ กับบิกินี่เว้าสูงล่องเรือสำราญในวันชิลล์ๆ!!
    แซ่บเฟอร์เบอร์แรงอะไรปานนี้ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งจะผ่านพ้นช่วงเวลาที่ทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่มาแล้ว จากการเลิกรากับอดีตหวานใจไฮโซ กึ้ง เฉลิมชัย ไหนจะต้องมาผิดใจกับเพื่อนซี้ในแก๊งนางฟ้า อย่าง วุ้นเส้น และ คริส หอวัง อีก!! ล่าสุด สาวเจนี่ ขอพักเรื่องแย่ๆ ปลีกเวลาหาความสุขใส่ตัวบ้าง ด้วยการไปล่องเรือสำราญกลางทะเล พร้อมกับชุดว่ายน้ำวันพีชสุดเซ็กซี่ที่เว้าสูงลึกทั้งช่วงบนโชว์ให้เห็นร่องอก และยังโชว์ให้เห็นเรียวขาสวยงามตามระเบียบ โอ้ว!!! ไม่เผ็ดไม่แซ่บแบบนี้ก็คงไม่ใช่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นะสิคะคู้ณณณ!!!
  • "เชอรี่ สามโคก" แจงแบบนี้ เรื่องชุดหวิว เห็นทะลุไปถึงเนื้อใน
    ทำเอาเสือป่าตัวน้อยตัวใหญ่ฮือฮาไม่น้อย หลังจากสาว" เชอรี่ สามโคก " ที่วันก่อนจัดหนักจัดใหญ่ ใส่ชุดสีชมพูมสุดวาบหวิว ทั้งเว้าลึกและรัดรูปคล้ายกับชุดว่ายน้ำวันพีซโชว์สัดส่วนแบบเต็มตา โดยเฉพาะส่วนบนบริเวณหน้าอกที่ผ่าลึกเอามากๆ ขึ้นร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ล่าสุด สาวเชอรี่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ชุดดังกล่าวเป็นชุด ULTRA LUV BUG FRINGE BODYSUIT ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งวันที่ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตตนเพิ่งรู้ว่าตัวเองใส่ชุดกลับด้าน โดยที่งานดังกล่าวเป็นงานในผับและทุกคลิปที่ลง ตนก็ได้เขียนเอาไว้ชัดเจนว่า ฉ 20 เยาวชนไม่ควรทำตาม และตนยืนยันว่าได้เซฟเป็นอย่างดี
  • อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย โชว์ท่ายากริมทะเล ไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้ !
    รวมภาพ อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย โชว์ท่ายากในทริปเที่ยวทะเล เห็นแล้วต้องร้องอู้หูว ไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »