ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!

สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!

Posted 01/10/2017 by siamsport

งานเข้าซะแล้ว! แมนนี่ ปาเกียว วุฒิสมาชิกดีกรีตำนานแชมป์มวยโลก 8 รุ่นคนแรกชาวฟิลิปปินส์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบไปจีบสาวสวยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ถึง 2 คนซ้อนๆ ลับหลัง จิงกี้ ปาเกียว ศรีภรรยา เสียแล้วหรือยังไงไม่ทราบได้?! แต่สื่อแดนตากาล็อกพร้อมใจกันเล่นข่าวดังกระหึ่มโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว!

หญิงสาวคนแรกก็คือ มาเรีย ซิวโฟ่ เด็กฝึกงานของ บาร์สทูล สปอร์ตส์ (Barstool Sports) เว็บไซต์เสียดสีกีฬาและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายจากสหรัฐอเมริกา และพิธีกรร่วมรายการวิทยุ ชิคส์ อิน ดิ ออฟฟิศ (Chicks in the Office) ที่เธอเปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) เองเลยว่า ปาเกียว เข้ามาทักทายในระหว่างการไลฟ์สด ไอจี ของเธอ แถมยังบอกเธอด้วยว่าโทรศัพท์มาหาเขาได้ทุกเวลาอีกต่างหาก

สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!

อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่ ซิวโฟ่ อธิบายผ่าน จีเอ็มเอ นิวส์ ออนไลน์ (GMA News Online) ด้วยข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ไปแล้วว่า "ตอนที่ แมนนี่ ปาเกียว เข้ามาดูการถ่ายทอดสดของฉัน เขาถามว่าฉันมาจากที่ไหน พอดี บาร์สทูล สปอร์ตส์ มีรายการทางสถานีวิทยุ ซีเรียส เอ็กซ์เอ็ม รัช 93 ฉันก็เลยถามเขาว่าพอจะมาให้สัมภาษณ์ออกรายการได้ไหม ตอนที่เขาเข้ามาดู อินตาแกรม ไลฟ์ ของฉันน่ะค่ะ"    

หลังจากนั้นไม่ทันไร ปาเกียว ก็โผล่ไปจ้อ ไอจี ไลฟ์ ของ อาร์เซย์เลีย โรดริเกซ ดาวเด่นในโลกโซเชียลมีเดีย ที่มีผู้ติดตามถึง 446,058 คน ด้วยการโพสต์ข้อความแบบเดียวกันว่า "เธอมาจากที่ไหน?" และ "เธอโทร.มาหาฉันได้ทุกเวลาเลยนะ"

เมื่อเผชิญหน้ากองทัพผู้สื่อข่าว ปาเกียว วัย 38 ปี ยอมรับว่าเข้าไปแชทกับ โรดริเกซ วัย 22 ปี จริงๆ แต่ไม่วายปกป้องตัวเองโดยปฏิเสธว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรสักนิดเลย แถมอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนเริ่มถามคำถามแรกเลยด้วยซ้ำไป แถมฝ่ายหญิงยังยินดีต้อนรับตนเป็นอย่างดีอีกด้วยเมื่อรู้แล้วว่าตนเข้าไปดู ไอจี ของเธอ

สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!

หลังจากที่ ปาเกียว พูดจาในทำนองว่าไม่ได้เริ่มคุยกับเธอก่อนนั้น โรดริเกซ ไม่รอช้ารีบตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ ทันทีว่า "เขาเข้ามาดู อินสตาแกรม ไลฟ์ ของฉันโดยที่ฉันไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยด้วยซ้ำไป ฉันไม่ได้เริ่มสนทนากับเขาก่อนอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ โรดริเกซ ซึ่งเกิดที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา  และเคยรับจ็อบเป็นเลขานุการในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย มาก่อนนั้น เริ่มมีชื่อเสียงในฐานะแฟนสาวของ ลุค เฮมมิ่งส์ นักร้องนำ "ไฟว์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์" (5 Seconds of Summer) วงดนตรีร็อกสัญชาติออสเตรเลีย เมื่อปี 2015 ก่อนรักแตกแยกทางกันไปในปี 2017 นี้นี่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »