ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ถึงไทยพร้อมอุ่นเมียนมาร์ ยก "ดัสกร" เป็นไอดอล

ชนาธิป ถึงไทยพร้อมอุ่นเมียนมาร์ ยก "ดัสกร" เป็นไอดอล

Posted 02/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร สโมสรชั้นนำในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มีภารกิจกลับมาช่วยทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ต.ค. พบกับ เมียนมาร์, วันที่ 8 ต.ค. พบกับ เคนย่า

ล่าสุดที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 23.30 น. ของวันที่ 1 ต.ค. แข้งวัย 24 ปีเดินทางมาถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน บีอาร์ 205 เพื่อเตรียมรายงานตัวกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในช่วงเช้าของวันที่ 2 ต.ค.ก่อนเดินทางสู่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมาร์ ในเวลา 10.00 น.

ทั้งนี้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในตอนนี้ว่า มีอาการอ่อนล้าเล็กน้อย หลังจากเพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่คาดว่า จะพร้อมลงเล่นกับ เมียนมาร์ ได้อย่างแน่นอน และจะทุ่มเททุกนัดในนามทีมชาติไทย แม้ว่าจะมีประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ยามลงเล่นที่ เมียนมาร์ ส่วนเกมที่เจอ เคนย่า ในวันที่ 8 ต.ค. เป็นเรื่องยากที่จะหาข้อมูลคู่แข่ง เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่เชื่อว่าเป็นเกมที่ยาก เนื่องจาก เคนย่า เป็นทีมชั้นนำจากแอฟริกา ซึ่งการอุ่นเครื่องครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อทีมชาติไทยอย่างมาก

นอกจากนี้ กองกลางจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร ยังกล่าวถึง ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่มีโอกาสลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมชาติไทยว่า แข้งจาก บีอีซี เทโรศาสน คือแบบอย่างนักฟุตบอลตั้งแต่วัยเยาว์ ตนดีใจที่จะได้เห็นเขากลับมาลงเล่นให้กับทัพ“ช้างศึก”อีกครั้งในเกมที่จะพบกับ เคนย่า วันที่ 8 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »