ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิฟรานเชสโก้ชี้โรม่าพิสูจน์แล้วไม่หมู

ดิฟรานเชสโก้ชี้โรม่าพิสูจน์แล้วไม่หมู

Posted 02/10/2017 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ โรม่า ระบุ ทีมของตนพิสูจน์แล้วว่าเจ๋งพอตัว หลังจากที่ล่าสุดชนะ มิลาน 2-0 แต่กระตุ้นลูกทีมเช่นกันว่าอย่าเพิ่งเหลิงจากผลงานในครั้งนี้

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวว่าการที่ทีมของตนบุกไปชนะ เอซี มิลาน 2-0 ถึงสนาม ซาน ซิโร่ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้นั้น ถือเป็นการพิสูจน์แล้วว่า "จัลโล่รอสซี่" เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง

ช่วงที่ผ่านมานักวิจารณ์หลายคนมองว่า โรม่า เก็บชัยชนะได้แต่ในเกมง่ายๆ และยังไม่น่าจะต่อกรกับบรรดายอดทีมของลีกไหว แต่ทีมของ ดิ ฟรานเชสโก้ ก็บุกมาคว้า 3 คะแนนจากบ้านของ มิลาน ได้สำเร็จจากประตูของ เอดิน เชโก้ ในนาทีที่ 72 และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ในนาทีที่ 77 พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัด

ดิ ฟรานเชสโก้ เผยว่า "นี่เป็นบททดสอบด้านจิตใจที่สำคัญเช่นกัน ผมบอกกับลูกทีมว่าเราต้องรักษาสมดุลเอาไว้, พยายามอยู่ในเกมให้ได้ แล้วเดี๋ยวเราก็จะทำประตูได้ในไม่ช้าก็เร็วแน่ เราอยากบุกมาชนะที่นี่ให้ได้ และอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ร่วมกับบรรดาทีมชั้นนำต่อไป เรายังมีเกมนัดตกค้างกับ ซามพ์โดเรีย รออยู่ ซึ่งมันจะไม่ใช่งานง่ายแน่ ที่ผ่านมาผู้คนพร่ำบอกว่าเราชนะได้แต่เกมง่ายๆ ดังนั้นผมเลยดีใจที่คืนนี้เราสามารถตอกกลับคำวิจารณ์เหล่านั้นได้"

"เรายังตามหลังทีมอื่นๆ อยู่ ซึ่งเราก็พอใจกับเรื่องนั้น เพราะเราต้องทำผลงานให้คู่ควรกับการได้สถานะที่ดีไปแบบขั้นต่อขั้น และแบบเกมต่อเกม เราต้องไม่เหลิงจนเกินไป และสำนึกว่านี่คือบุคลิกของเรา ต่อให้เราจะขาดนักเตะหลายคน และต้องเดินทางไป-กลับ บากู ครั้งละ 5 ชั่วโมงก็ตาม พอผมดูพัฒนาการของทีมชุดนี้แล้วนั้น ผมก็รู้สึกว่าถ้าคุณจะลงเล่นในระดับนี้ให้ได้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องมีความแข็งแกร่ง และมีความเฉียบคมด้วย" กุนซือวัย 48 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน10คนพังคาร้ง "หมาป่า" เขี้ยวคมบุกรุมกัด 2-0
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ดูท่าเก้าอี้จะร้อนเสียแล้วหลังล่าสุดเปิด ซาน ซิโร่ พ่ายคารังให้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 0-2 แถมท้ายเกมต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง ฮาคาน ชาลาโนกลู โดนไล่ออกจากสนาม ทำให้ "รอสโซเนรี่" แพ้เป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลและเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่เอกกัลโช่!ปีศาจแดงดำปะทะหมาป่า,ซิลวาดวลเชโก้
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้รับชัยชนะมาแบบหืดจับบอลยุโรปกลางสัปดาห์ มานัดนี้ยังใช้ อันเดร ซิลวา ยืนพังตาข่ายทีมเยือน "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ผลงานกำลังฮอต เอดิน เชโก้ ลั่นกระทุ้งตาข่ายให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 ตั้งแต่เวลา 23:00 น. เป็นต้นไป
  • มิลานปัดข่าวดึงอันเช่คุมทัพแทนมอนเตลล่า
    มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน ยืนยันสโมสรยังคงหนุนหลัง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเตรียมดึง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่ง กลับมาคุมทัพในถิ่นซาน ซิโร่
  • ผีตั้งเป้างาบนาอิงโกลันเสริมกลาง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายคว้าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางพันธุ์ดุทีมชาติเบลเยียม ของ โรม่า มาเสริมทัพ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »