ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็มบั๊ปเป้เผยเล่นกับเนย์มาร์-คาวานี่สุดง่าย

เอ็มบั๊ปเป้เผยเล่นกับเนย์มาร์-คาวานี่สุดง่าย

Posted 02/10/2017 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ มันไม่ยากเลยที่จะเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ เพราะทั้ง 2 คนมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ พร้อมไม่ขอให้ความเห็นถึงเรื่องที่ว่าหลังจากนี้ เนย์มาร์ จะได้เป็นคนยิงลูกจุดโทษคนแรกของทีมต่อไปหรือไม่

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวยืมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มันเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะทั้งคู่มีฝีเท่าที่เก่งอยู่แล้ว

เนย์มาร์ กับ คาวานี่ เคยมีข่าวฉาวเรื่องการทะเลาะกันเพื่อแย่งยิงลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดของพวกเขาชนะ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรกมันทำท่าว่ารอยร้าวจะไม่มีวันหายด้วย

อย่างไรก็ตาม มันดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะสลัดอดีตทิ้งไปได้แล้ว หลังจากเพิ่งช่วยกันทำประตูจนพา "เปแอสเช" ไล่ถล่ม บอร์กโดซ์ 6-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในนัดดังกล่าว เนย์มาร์ ทำคนเดียว 2 ลูก ส่วน คาวานี่ ทำได้ 1 ประตู

เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งทำประตูในเกมกับ บอร์กโดซ์ ได้เช่นกันนั้น เผยว่า "การเล่นร่วมกับนักเตะเหล่านี้มันทำได้ง่ายมาก พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว ผมก็แค่ต้องปรับตัวให้เข้ากับการเคลื่อนที่ของพวกเขา, ผ่านบอลให้พวกเขา แล้วพวกเขาก็จะทำงานที่เหลือเอง"

ในเกมกับ บอร์กโดซ์ นั้น มันมีประเด็นที่น่าสนใจด้วยเมื่อ คาวานี่ ยินดีให้ เนย์มาร์ เป็นคนยิงลูกจุดโทษ ซึ่งหลายคนตั้งประเด็นว่ามันจะยังเป็นอย่างนั้นต่อไปหรือไม่ แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ขอแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว "ผมก็เห็นเหมือนกับพวกคุณ เขาหยิบบอลไป, เขายิง แล้วก็ทำประตูได้ แค่นั้นแหละ ตอนนี้ผมคิดว่าพวกคุณคงจะพูดถึงมันกันอย่างหนัก และพวกคุณก็จะวิเคราะห์มันด้วย ดังนั้นพวกคุณก็ต้องรู้ดีกว่าผมอยู่แล้ว!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอนิเย่ร์อวยเนย์มาร์สร้างความมั่นใจให้เปแอสเช
    โธมัส เมอนิเย่ร์ ฟูลแบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซูฮก เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดแซมบ้า เป็นนักเตะที่ช่วยให้ทีมเล่นด้วยความมั่นใจ หลังเปิดบ้านยำ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ 6-2 แต่ยัน เปแอสเช ยังไม่ถึงขั้นเก่งแบบไร้เทียมทาน
  • สปิริตทีมเยี่ยม! "คาวานี่ยก(จุด)โทษให้เนย์มาร์" เปแอสเชยำบอร์กโดซ์นำฝูงโด่ง
    ดูเหมือนว่าสถานการณ์ใน เปแอสเช จะกลับมากลมเกลียวเหมือนเดิมแล้ว แถมอาจจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังไฮไลท์เกมถล่มยำ บอร์กโดซ์ 6-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ยอมมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้ เนย์มาร์ ก่อนสตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมรั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชนิดยังไม่แพ้ทีมใดต่อไป
  • เปแอสเชฟูลทีม,คาวานี่-เนย์มาร์ลุยบอร์กโดซ์PPTVถ่ายสด
    "เปแอสเช" ผลงานกำลังเข้าฝัก บวกกับสถานการณ์ภายในทีมกำลังดีขึ้นตามลำดับ เกมนี้ขนแนวรุกระดับพระกาฬครบทั้ง เอ็มบั๊ปเป้, คาวานี่, เนย์มาร์ เฝ้าถิ่นลั่นไก ทีมเยือน "บอร์กโดซ์" เป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป
  • เนย์มาร์ชูเอ็มบัปเป้ว่าที่บัลลงดอร์ แจงดราม่าแย่งยิงจบ-ไม่จบ
    เนย์มาร์ แข้งแซมบ้าของเปแอสเชปลื้ม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ารุ่นน้องร่วมทีม เอ่ยปากชมที่ได้มาเล่นด้วยพร้อมชี้ว่ามีโอกาสลุ้นบัลลง ดอร์ ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »