ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาวาสยันไม่ต้องห่วงโรนัลโด้เรื่องปืนฝืด

นาวาสยันไม่ต้องห่วงโรนัลโด้เรื่องปืนฝืด

Posted 03/10/2017 by siamsport

เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ลั่นไม่ต้องซีเรียสกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังทำประตูไม่ได้ในเกมลีก แจง โรนัลโด้ ช่วยทีมได้เยอะมาก ต่อให้ทำประตูไม่ได้

เกย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนเก่ง ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังทำประตูในเกมลีกไม่ได้ก็ตาม

ฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ กระทุ้งไปแล้ว 5 ประตู โดยทั้งหมดเป็นการยิงได้ในถ้วย ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (4 ประตู) และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า (1 ประตู) แต่ในลีกเจ้าตัวยังทำประตูไม่ได้เลยจากการลงเล่น 3 นัด ซึ่งก็รวมถึงเกมล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านสอย เอสปันญ่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา กระนั้น นาวาส มองว่า แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสวัย 32 ปี ช่วยทีมได้เยอะมาก ต่อให้ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

"โรนัลโด้ ก็โอเคนะ เขาเล่นได้ดีมาก เขาแอสซิสต์ให้ อีสโก้ ทำประตู (ลูกแรก) ได้ด้วย และพยายามผ่านบอลให้เพื่อนที่อยู่ตำแหน่งดีกว่าเสมอ นอกจากนี้เขายังทำงานหนักตอนช่วยทีมเล่นเกมรับด้วย เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปวิจารณ์เขา"

"สิ่งต่างๆ ที่เขาทุ่มเทในระหว่างเกมสมควรที่จะถูกยกย่องพอๆ กับการทำประตู และก่อนหน้านี้ผมก็เคยพูดไปแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากสำหรับเรา ผู้คนพยายามที่จะค้นหาปัญหายามที่เขาทำประตูไม่ได้ แต่เขาทำประตูในเกมสำคัญๆ ได้บ่อย และยิงได้เยอะด้วย" มือกาวทีมชาติคอสตาริกาวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »