ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ

ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ

Posted 03/10/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมช้างศึก ที่จะเล่นเกมอุ่นเครื่องกับเมียนมา วันพฤหัสบดีนี้ ช่วงประมาณ 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทัพนักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา พร้อมเข้าที่พักโรงแรมฮาเซล และช่วงเย็นทาง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ก็จับนักเตะซ้อมทันที ด้วยการแบ่งกลุ่มนักเตะที่มีเกมการแข่งขันก่อนวันเดินทางให้ไปเล่นฟิตเนส และนักเตะที่มีอาการตึงก็ให้ทีมงานนวดคลายกล้ามเนื้อที่โรงแรม อีกส่วนที่ไม่มีเกมแข่งขันก่อนเดินทางนั้นก็ได้นำไปฝึกซ้อมที่สนามซ้อมภายในสนามกีฬามัณฑะเลย์

ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมมีปัญหาเมื่อทางเจ้าบ้านไม่ยอมเปิดไฟสนามซ้อมให้ตอนแรก เนื่องจากกำลังซ้อมตอน 18.00 น. ทำให้ต้องมีการเจรจากันพักใหญ่จึงจะเปิดไฟให้ และความสว่างก็ไม่เพียงพอต้องซ้อมในแสงไฟที่สลัว โดยทางราเยวัช ได้เน้นเรื่องของพละกำลังนักเตะที่เดินทางไปซ้อมที่สนามเป็นพิเศษใบ้เวลากว่า ชั่วโมงครึ่งจึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อมทาง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า ''การซ้อมมื้อนี้ก็ไม่ได้เน้นเรื่องแท็กติกแต่อย่างใด เพียงแต่ให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุดได้เรียกกำลังความฟิตเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็แยกให้เล่นเวตเทรนนิ่ง เชื่อว่าไม่มีปัญหาก่อนวันแข่งขันทุกคนจะฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามแน่นอน''

ส่วนคำถามถึงนักเตะใหม่ที่เดินทางมาซ้อมที่สนามในมื้อนี้มีทาง ประสิทธิ์ ผดุงโชค, สุพจน์ จดจำ รวมถึง สุพรรณ ทองสงค์ นั้นทางราเยวัช ได้กล่าวว่า นักเตะใหม่ดูทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมกันเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้พวกเขาจะได้มีความมั่นใจมากขึ้น เชื่อว่าไม่มีปัญหาที่จะปรับตัวอย่างแน่นอน
 
ขณะที่เรื่องของสภาพสนามนั้นกุนซือ ''ช้างศึก'' กล่าวว่า ''ภาพรวมก็ไม่มีปัญหาอะไร เคยเจอสภาพสนามที่แย่กว่านี้มาแล้ว แต่ทางทีมงานก็มาดูก่อนและรู้อยู่แล้ว จึงได้เตรียมการซ้อมมาให้เหมาะสม เพื่อให้ทุกคนได้รับประโยชน์ที่สุด และเลี่ยงกับอาการบาดเจ็บมากที่สุดเรียกว่ารับได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน
  • ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด
    "ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด
  • เปิดกำหนดการ "ชนาธิป" ถึงไทย 1 ต.ค.นี้ ร่วมทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่อง
    สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากจังหวัดฮิโรชิมา เพื่อกลับมายังซัปโปโร ก่อนที่เจ้าตัวจะบินมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ แบบ เอ แมตช์ วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนยา (ห)
  • แข้งปัญญาชนไทยโค่นเกาหลีใต้บีซิวที่3กีฬาม.ชิงแชมป์เอเชีย
    ขุนพลปัญญาชนไทยโชว์ฟอร์มสวยงามพลิกสถานการณ์จากเป็นรองในครึ่งแรกกลับมายิง 2 ลูกในครึ่งหลัง เอาชนะทีมเกาหลีใต้ บี 2-0 จากการทำประตูของ เพชรรัตน์ โชติปาละ กองหลังดาวรุ่งจากจุฬา และ บัณฑิต ปาพ้นภัย คนละลูก คว้าอันดับสามฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเกาหลีใต้ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »