ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าเป็นแข้งหงส์!เจิดยกย่องเคนสมบูรณ์แบบ

น่าเป็นแข้งหงส์!เจิดยกย่องเคนสมบูรณ์แบบ

Posted 03/10/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูล ยกย่อง แฮร์รี่ เคน หัวหอกสปอร์ส ว่าเป็นยอดนักเตะแห่งยุค และดีใจมากที่เป็นนักเตะอังกฤษ แต่จะดีกว่านี้ถ้าเป็นแข้ง "หงส์แดง" เผยเป็นนักเตะแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบ แถมตั้งใจซ้อมด้วย

เคน ยิง 11 ประตูรวมทุกรายการในเดือนกันยายน ชดเชยจากที่ลืมยิงในเดือนสิงหาคม จนได้รับเสียงชื่นชมกว้างขวางว่าจะเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคต และได้รับการเอาไปเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

"เขาเป็นนักเตะที่กำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม ทั้งแง่ของการเล่น และจำนวนประตู ผมชอบเขาทั้งในฐานะนักเตะและบุคลิก ผมดูเขาสัมภาษณ์หลายครั้ง และผมได้เจอเขาบ้าง ผมว่าเขาเป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นทูตที่ดีของเกม"

"ผมชอบการทัศนคติในการเล่นของเขา ผมได้คุยกับคนที่รู้จักเขาดีกว่าผม และพวกเขาบอกว่าเขาเป็นคนที่ขยันซ้อมมาก เข้าขั้นหมกมุ่นเลย ผมมั่นใจว่านี่คือรางวัลจากความพยายามของเขา ผมดีใจที่เขาเป็นคนอังกฤษ ผมอยากให้เขาเป็น เดอะ เร้ด ด้วยซ้ำ! ผมมีความสุขกับเขาจากฟอร์มแบบนี้ และผมสนุกกับการดูเขาเล่นมาก" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีเปิดใจเบื้องหลังความสำเร็จกัปตันหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เปิดใจความสำเร็จในฐานะกัปตันทีมของตน จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยหากปราศจากนักเตะนาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังเพื่อนร่วมทีม ระบุ "คาร์ร่า" คอยหนุนหลังตลอดไม่ว่าจะในและนอกสนาม
  • บาร์นส์ชี้หงส์ไม่ควรปล่อยให้ชานจับเรียกค่าไถ่
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้สโมสรไม่อาจที่จะถูก เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จับเรียกค่าไถ่ ด้วยการขอค่าเหนื่อยตามอำเภอใจ หากต้องการให้ต่อสัญญากันออกไป แถมฟันธงไม่มีทางหาสโมสรไหนดีกว่านี้ได้อีกแล้ว
  • นิวคาสเซิ่ล 1 - ลิเวอร์พูล 1
    "หงส์แดง" จบสกอร์ไม่คมทั้งที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงอันสุดสวยของ คูตินโญ่ ก่อนจะมาโดนเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอ 1-1 ทำให้จบเกมไม่สามารถบุกมาคว้าสามแต้มได้ชวดโอกาสแซง เชลซี ขึ้นท็อปโฟร์ทำให้รั้งที่อันดับ 7 มี 12 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงถึง 7 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »