ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปมีไข้-ราเยวัชเผยติดตามอาการตลอดการซ้อมช่วงเช้า

ชนาธิปมีไข้-ราเยวัชเผยติดตามอาการตลอดการซ้อมช่วงเช้า

Posted 03/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวอาการป่วยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ร่วมทัพช้างศึกเดินทางมาอุ่นเครื่องกับเมียนมาวันที่ 5 ต.ค.60 ล่าสุดทีมแพทย์ของทีมชาติไทยดูแลอย่างใกล้ชิดให้ทานยาและให้พักผ่อนอย่างเต็มที่

"ชนาธิป มีอาการเจ็บคอ และเหมือนจะมีไข้ร่วมด้วยเล็กน้อย ตอนนี้ได้ให้ทานยาและแนะนำการดูแลสภาพร่างกาย รวมถึงให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องรอดูอาการต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร และได้แจ้งให้กับทางทีมงานสต๊าฟโค้ชทราบแล้ว" ทีมแพทย์ของทีมชาติไทยเผย

ขณะที่มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้เผยว่า "ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ทีมชาติไทย ซึ่งช่วงเช้าตอนซ้อมทางชนาธิป ได้แจ้งแล้ว แต่ยังสามารถที่จะซ้อมได้อยู่ ซึ่งเราพยายามสอบถามเขาตลอดถึงอาการในระหว่างทำการฝึกซ้อม รวมถึงหลังซ้อมเสร็จ ตอนนี้คงต้องรอดูอาการว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรกฤษณ์ ไม่ท้อใช้ ชนาธิป เป็นแรงบันดาลใจให้สู้ต่อ
    "เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เผยติดตามดูผลงาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะรุ่นพี่ลุยเจลีกตลอด โดยเอามาเป็นแรงบันดาลใจ เป็นตัวกระตุ้นให้ต้องสู้ต่อไป เพื่อโอกาสในการลงสนาม
  • ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน
  • ชนาธิป ถึงไทยพร้อมอุ่นเมียนมาร์ ยก "ดัสกร" เป็นไอดอล
    ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร สโมสรชั้นนำในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มีภารกิจกลับมาช่วยทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ต.ค. พบกับ เมียนมาร์, วันที่ 8 ต.ค. พบกับ เคนย่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »