ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-23รายงานตัวคึกคัก โซรันติดระบบชุดใหญ่ให้ลูกทีม

ช้างศึกยู-23รายงานตัวคึกคัก โซรันติดระบบชุดใหญ่ให้ลูกทีม

Posted 03/10/2017 by siamsport

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เดินทางมารายงานตัว นำทัพโดยนักเตะตัวหลักอย่าง นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, รัตนากร ใหม่คามิ, สิทธิโชค กันหนู และ เจนรบ สำเภาดี ต่างตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างครบครัน ขาดเพียง ยศวรรธน์ มนทา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิชา อุทรา และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดภารกิจส่วนตัวไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้ และจะเดินทางไปสมทบกับกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นวันนี้ทันที

โซรัน ยานโควิช เฮดโค้ช ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ผมได้เตรียมนำแนวทางการเล่นของทีมชาติไทยชุดใหญ่มาใช้กับทีมชุดนี้ การอุ่นเครื่องกับจอร์แดน ผมต้องการให้นักเตะได้เรียนรู้จากทีมที่แข็งแกร่งกว่าเพื่อสร้างทีมให้มีความพร้อม เนื่องจากเราต้องลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงต้นปีหน้า ดังนั้นเราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด"

"ส่วนนักเตะนั้น มีหลายคนที่ผมเคยเห็นฟอร์มมาบ้างแล้ว ทำให้ในการเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ผมจะได้ศึกษาฟอร์มนักเตะอย่างละเอียดอีกครั้ง"

"เราเคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์ซีเกมส์มาแล้ว แต่หลังจากนี้การแข่งขันจะยากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นผมอยากให้นักเตะทุกคนพร้อมมากที่สุด" กุนซือทีมชาติไทย ยู-23

หลังจากที่ทั้งหมดรายงานตัวเสร็จสิ้นได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์บุรีรัมย์ บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติจอร์แดน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน
  • ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด
    "ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด
  • เปิดกำหนดการ "ชนาธิป" ถึงไทย 1 ต.ค.นี้ ร่วมทัพ "ช้างศึก" อุ่นเครื่อง
    สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากจังหวัดฮิโรชิมา เพื่อกลับมายังซัปโปโร ก่อนที่เจ้าตัวจะบินมาร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ แบบ เอ แมตช์ วันที่ 5 ต.ค.60 พบ เมียนมา (ย) และวันที่ 8 ต.ค.60 พบ เคนยา (ห)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »