ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนผีมโนเลย!โด้เปิดใจอยากเป็นแข้งแมนฯยูฯเสมอ

แฟนผีมโนเลย!โด้เปิดใจอยากเป็นแข้งแมนฯยูฯเสมอ

Posted 04/10/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยตนอยากมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ หลังได้เห็นสไตล์การเล่นมันเร้าใจในลีกเมืองผู้ดี แต่สุดท้ายแรงปรารถนาที่ต้องการเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด รวมทั้งอยากเป็นตำนาน "ราชันชุดขาว" ทำให้ตัดสินใจย้ายทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนอยากเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอด และชื่นชอบสไตล์การเล่นในลีกเมืองผู้ดีมากๆ

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใช้เวลา 6 ปีเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่จะโบกมือลา "เร้ด เดวิลส์" ไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในปี 2009 พร้อมค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดในโลก ณ ขณะนั้น

โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมยอากเล่นทีมชาติ และอยากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะผมดูเกมพรีเมียร์ลีกผ่านทางทีวีมาตลอด ผมต้องตกตะลึงกับเกมที่รวดเร็ว และเสียงเพลงที่แฟนบอลร้องกันดังสนั่น บรรยากาศแบบนี้ทำให้ผมอยากย้ายไปเล่นที่นั่น"

"ตอนที่ผมได้เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจมากๆ สำหรับผม แต่ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจสำหรับครอบครัวของผมด้วยเช่นกัน อย่างแรกการได้แชมป์มันเต็มไปด้วยความรู้สึกท่วมท้นสำหรับผม ผมยังจำตอนที่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกกับแมนเชสเตอร์ได้เลย มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ"

"แต่ผมมีแรงปรารถนามาตลอดที่จะเล่นให้กับ มาดริด และผมต้องการความท้าทายใหม่ ผมอยากคว้าแชมป์ที่ มาดริด และทำลายสถิติทุกอย่าง รวมทั้งเป็นตำนานของสโมสร" อดีตเด็กปั้นสปอร์ติ้ง ลิสบอน วัย 32 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เรื่องน่าสนใจจากปาก โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตของเขาในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เพลเยอร์ส ทริบบิวน์ สื่อชื่อดัง ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจหลายอย่าง และวันนี้เราจะมายกตัวอย่าง 10 เรื่องด้วยกัน
  • นาวาสยันไม่ต้องห่วงโรนัลโด้เรื่องปืนฝืด
    เกย์ลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ลั่นไม่ต้องซีเรียสกับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังทำประตูไม่ได้ในเกมลีก แจง โรนัลโด้ ช่วยทีมได้เยอะมาก ต่อให้ทำประตูไม่ได้
  • ออกสตาร์ตแย่!โด้เท้าบอดนานสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด มีผลงานที่เลวร้ายที่สุดกับการเล่นศึก ลา ลีกา หลังจากที่หาตาข่ายในเกมลีกไม่เจอนาน 270 นาทีติดต่อกัน โดยสถิติเดิมคือยิงในลีกไม่ได้ 255 นาทีติดต่อกัน
  • เรอัล มาดริด 2 - เอสปันญ่อล 0
    "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะนัดแรกที่ เบร์นาเบว ซีซั่นนี้ได้เสียทีหลัง อีสโก้ เหมาคนเดียวสองประตูพา เรอัล มาดริด บดเอาชนะ เอสปันญ่อล ไปอย่างสนุก 2-0 ซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 5 มี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 7 แต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »