ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์เซ็ง! คิเอลลินี่ จ่อขยายสัญญายูเว่

สิงห์เซ็ง! คิเอลลินี่ จ่อขยายสัญญายูเว่

Posted 04/10/2017 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมก๋า จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส เผยบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้เรียบร้อย

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผานมา

"ม้าลาย" กำลังเดินหน้าที่จะจับ คิเอลลินี่ ต่อสัญญา หลังจากที่นักเตะมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยตามรายงานข่าวระบุว่า เวลานี้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรียบร้อย แต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่า จะเป็นการต่อสัญญาหนึ่งปีหรือสองปี

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เคยทาบทาม คิเอลลินี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 33 ปี เลือกที่จะอยู่รับใช้ทีม "เบียงโคเนรี่"  ต่อไป

สำหรับ คิเอลลินี่ นั้น ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 441 นัด ทำได้ 34 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีบาล่าพลาดโทษ!ยูเว่สะดุดบุกเจ๊าอตาลันต้า2-2
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เสียสถิติชนะรวด100%ในเกมลีก เมื่อทำได้เพียงเสมอกับอตาลันต้า ทั้งที่ออกนำไปก่อน2-0 ตั้งแต่ช่วงครั่งชั่วโมงแรก แต่ถูกเจ้าถิ่นตามตีเสมอในครึ่งหลัง ทำให้ตามหลังนาโปลี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
  • สปิริตทีมเยี่ยม! "คาวานี่ยก(จุด)โทษให้เนย์มาร์" เปแอสเชยำบอร์กโดซ์นำฝูงโด่ง
    ดูเหมือนว่าสถานการณ์ใน เปแอสเช จะกลับมากลมเกลียวเหมือนเดิมแล้ว แถมอาจจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังไฮไลท์เกมถล่มยำ บอร์กโดซ์ 6-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ยอมมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้ เนย์มาร์ ก่อนสตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมรั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชนิดยังไม่แพ้ทีมใดต่อไป
  • สื่อแฉ!ผีพร้อมสู้เต็มสูบแย่งดีบาล่ากับราชัน
    สื่อสเปนตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดการ์ดสู้สุดตัวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อหวังกระชาก เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟอร์มกระฉูดของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้
  • อัลเลกรียันอิกวาอินยังสำคัญต่อยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยืนยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง ยังคงสำคัญต่อทีม แม้ถึงฟอร์มตกในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม อ้าง "เจ้าม้าลาย" มีตัวเลือกมากมาย บางคนจึงต้องเป็นสำรองในบางนัด พร้อมบอกให้สตาร์อาร์เจนไตน์มุ่งมั่นทำงานของตัวเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »