ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว

โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว

Posted 04/10/2017 by siamsport

โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้

โครส เก็บกระเป๋าออกจาก บาเยิร์น สโมสรในวัยเด็กของตัวเอง เพื่อมาเล่นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ เรอัล มาดริด โดยสตาร์วัย 27 ปี ที่เตรียมนำ เยอรมัน ฟาดแข้งกับ ไอร์แลนด์เหนือ และ อาเซอร์ไบจาน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยติดต่อกัน

"การย้ายทีมของผมถูกต้องแล้ว จากมุมมองของผมมันไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนั้น ชัดเจนว่าถ้าคุณย้ายไปอยู่กับสโมสรชั้นยอดต่างประเทศ มันหมายถึงการก้าวไปอีกระดับในพัฒนาการของคุณ คาร์โล อันเชลอตติ ต้องการผมที่ มาดริด และวางเดิมพันไว้กับผม" โครส กล่าว

โครส เคยเล่นให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นเวลาสั้นๆ 1 ฤดูกาลที่ บาเยิร์น ก่อนย้ายไปค้าแข้งในลีกสเปน ซึ่งเขาได้กล่าวว่า "ผมจะไม่มองข้ามช่วงปีที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพราะผมคิดว่าผมมีก้าวที่สำคัญในปีนั้น"   

"ผมมองอาชีพของตัวเองเป็นช่วงต่างๆ จุ๊ปป์ ไฮน์เกส คือโค้ชคนสำคัญในช่วงต้นอาชีพของผม ทั้งที่ เลเวอร์คูเซ่น (ในช่วงการยืมตัว) และที่ มิวนิค ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองผมเป็นศูนย์กลางในระบบของเขา ซึ่งสไตล์การเล่นของผมเหมาะอย่างยิ่ง" มิดฟิลด์ตัวเก่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ
    มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตปราการหลังชาวเยอรมัน จวก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนดังของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้ทะนงตัวมากเกินไป พร้อมชี้ ริเบรี่ รวมถึงนักเตะของทีมควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วย ไม่ใช่โยนให้ คาร์โล อันเชลอตติ เพียงคนเดียว
  • แฟนผีมโนเลย!โด้เปิดใจอยากเป็นแข้งแมนฯยูฯเสมอ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยตนอยากมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ หลังได้เห็นสไตล์การเล่นมันเร้าใจในลีกเมืองผู้ดี แต่สุดท้ายแรงปรารถนาที่ต้องการเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด รวมทั้งอยากเป็นตำนาน "ราชันชุดขาว" ทำให้ตัดสินใจย้ายทีม
  • 10 เรื่องน่าสนใจจากปาก โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตของเขาในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เพลเยอร์ส ทริบบิวน์ สื่อชื่อดัง ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจหลายอย่าง และวันนี้เราจะมายกตัวอย่าง 10 เรื่องด้วยกัน
  • ค่อยว่ากัน!อันเชลอตติยันขอพักยาว10เดือน
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตอนนี้ขอพักแบบยาวๆ 10 เดือน พร้อมอุบเงียบกับประเด็นถูกนักเตะรุ่นใหญ่ในทัพ "เสือใต้" แอนตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »