ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครดี!เสือใต้เล็งดึงซิเมโอเน่-คล็อปป์คุมทัพ

ใครดี!เสือใต้เล็งดึงซิเมโอเน่-คล็อปป์คุมทัพ

Posted 04/10/2017 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าววางตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเป้าหมายที่จะดึงมาคุมทีม หลัง "เสือใต้" เพิ่งสั่งเด้ง คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เพิ่งสั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม พ้นจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากนำทีมเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ และมีรายงานว่า "เสือใต้" วางตัว ซิเมโอเน่ เอาไว้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ หลังจากเขานำ แอต.มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการคว้าแชมป์ลา ลีกา และเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งเยอรมันจะต้องแย่ง ซิเมโอเน่ กับ อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากใช้บริการเขาเช่นกัน แต่หากพลาดหวังในตัวกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ บาเยิร์น ก็อาจเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ คล็อปป์ แทน

อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งคุม ลิเวอร์พูล ครบรอบ 2 ปี แต่ก็อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนักในเวลานี้ หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ

ปัจจุบัน วิลลี่ ซาญอล ทำหน้าที่คุมทีม บาเยิร์น เป็นการชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้
  • บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ
    มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตปราการหลังชาวเยอรมัน จวก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนดังของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้ทะนงตัวมากเกินไป พร้อมชี้ ริเบรี่ รวมถึงนักเตะของทีมควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วย ไม่ใช่โยนให้ คาร์โล อันเชลอตติ เพียงคนเดียว
  • ค่อยว่ากัน!อันเชลอตติยันขอพักยาว10เดือน
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตอนนี้ขอพักแบบยาวๆ 10 เดือน พร้อมอุบเงียบกับประเด็นถูกนักเตะรุ่นใหญ่ในทัพ "เสือใต้" แอนตี้
  • เปิดตัวเปิดใจ!ร็อบเบนจวกอันเช่จัดระบบซ้อมห่วย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋าของ บาเยิร์น ออกโรงสับแผนการซ้อมของ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือของทีมแบบยับเยิน โดยถึงขั้นบอกว่าระบบการซ้อมของทีมเยาวชนที่ลูกชายของเขาเล่นให้มันยังดีกว่าของ อันเชลอตติ ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »