ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง

โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง

Posted 05/10/2017 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก แจงเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล หาว่าไม่เต็มที่ รวมถึงที่กลับเมืองไทยเพราะแค่อยากเจอหวานใจ

ชนาธิป ได้ถอนตัวกระทันหันจากทีมชาติไทย ระหว่างเก็บตัวกับทัพ "ช้างศึก" ที่ เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ทำให้ชวดเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเมียนมา 5 ต.ค. และพบ เคนย่า ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 8 ต.ค.นี้

“จริงๆ ผมเหนื่อยมาตั้งแต่ที่ญี่ปุ่นแล้วครับ พอวันเดินทาง ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 มาที่นี่ด้วย มันก็เหมือนว่ายังไม่ได้พัก ทำให้กล้ามเนื้อและร่างกายมันก็อ่อนล้ามากๆ ถ้าผมไม่อยากกลับมา ผมไม่จำเป็นต้องเหนื่อยที่จะบินมาแล้วให้สมาคมฯ เสียเงินให้ผม”

“ผมดีใจทุกครั้งที่ติดทีมชาติ ผมอยากเล่น ผมอยากเจอเพื่อนๆ และนานๆ ทีผมมีโอกาสกลับมา ผมอยากช่วยทีมแน่นอน เพราะอยู่ญี่ปุ่น เหมือนผมก็ตัวคนเดียว คุยไทยได้แค่กับล่าม 2 คน ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ ที่สำคัญผมต้องขอโทษจริงๆ กับทั้งโค้ช, เพื่อนร่วมทีมและสมาคมฯ ครับ”

ทั้งนี้ ชนาธิป ต้องเจออุณหภูมิที่เริ่มหนาวเย็นในญี่ปุ่น ก่อนเดินทางไกลกลับกรุงเทพฯ ในช่วงดึกวันที่ 1 ต.ค. พักผ่อนไม่เท่าไหร่ ก็ต้องร่วมออกเดินทางไปยังเมียนมาในช่วงเช้าตรู่วันรุ่งขึ้น และต้องเจอกับอุณหภูมิ 30 กว่าองศาเซลเซียสในเมืองมัณฑะเลย์ จึงทำให้ปรับสภาพร่างกายไม่ทัน เบื้องต้นแพทย์ระบุ น่าจะมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ กระทั่งต้องรีบกลับมารักษาตัวในกรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกจัดหนัก "มุ้ย-อุ้ม" นำทัพ บุกถล่มหม่องคืนนี้
    ถึงแม้จะเป็นเกมกระชับมิตร แต่มิโลวาน ราเยวัช เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสู้กับเมียนมา ตัวหลักๆพร้อมบู๊แบบจัดเต็ม ไทยรัฐทีวียิงสดทั่วไทย 19.00 น.ความเคลื่อนไหว เกมฟุตบอลนัดกระชับมิตร ของไทย กับเมียนมา ที่สนาม มัณฑะลาร์ ธิรี เมือง มันฑะเลย์ นัดนี้ ไทยจะไม่มีชนาธิป สรงกระสินธ์แน่นอน ที่มีอาการป่วยจนต้องเดินทางกลับไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสได้คืนทีมชาติเป็นครั้งแรก นับตั้งแ...
  • ทัพช้างศึกสวมชุดดำลงบู๊เมียนมาร์พรุ่งนี้
    ความเคลื่อนไหวของทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัดวันที่ 5 ต.ค.60 บุกไปเยือนทีมชาติเมียนมาร์ ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และวันที่ 8 ต.ค.60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดทั้งนัด
  • หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-สวีดิช สุดปลื้มติดธงช้างศึกยู19
    โรบิน โฮล์ม ดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-สวีดิชจากสโมสร วาซาลุนด์ ไอเอฟ ทีมจากลีกระดับ 3 ของประเทศสวีเดน โพสต์ลงโซเชี่ยล สุดปลื้มที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี
  • ช้างศึกยู-23รายงานตัวคึกคัก โซรันติดระบบชุดใหญ่ให้ลูกทีม
    เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เดินทางมารายงานตัว นำทัพโดยนักเตะตัวหลักอย่าง นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, รัตนากร ใหม่คามิ, สิทธิโชค กันหนู และ เจนรบ สำเภาดี ต่างตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างครบครัน ขาดเพียง ยศวรรธน์ มนทา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิชา อุทรา และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดภารกิจส่วนตัวไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้ และจะเดินทางไปสมทบกับกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นวันนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »