ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดนซ์เด้งอยู่ดีๆนมหกกลางเวที!คนดูตาค้าง"ฮยอนอา"โชว์สะเด่า

แดนซ์เด้งอยู่ดีๆนมหกกลางเวที!คนดูตาค้าง"ฮยอนอา"โชว์สะเด่า

Posted 05/10/2017 by siamsport

ไม่เอ็กซ์ไม่อึ๋มย่อมไม่ใช่ของจริง! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ เปล่งออร่าร้อนฉ่าชวนแฟนๆ ขนลุกซู่อีกระลอก ขณะไปออกรายการเพลง "โชว์ แชมเปี้ยน" (Show Champion) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) เมื่อเร็วๆ นี้ ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย...

อดีตดาวเด่นวัย 25 ปี แห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ยุบวงไปแล้วนั้น สร้างความตื่นตะลึงดังกล่าว เมื่อแดนซ์เด้งวาดลีลาระหว่างโชว์เพลง "เบ๊บ" (Babe) เพลงเอกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 6 "ฟอลโลอิ้ง" (Following) ของตัวเอง ซึ่งสื่อเมืองโสมขาวถึงกับบอกว่าโชว์เด็ดหนนี้ของเธอ ทำเอาผู้ชมอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เพราะตอนแรกเธอดูเหมือนเทพธิดาในชุดกระโปรงสั้นสีขาวอยู่ดีๆ แต่พอเธอคุกเข่าลงไปเท่านั้น เธอก็พลัน
แปลงร่างเป็นราชินีเซ็กซี่ไปในทันที!   

ทั้งนี้ ฮยอนอา ยังเพิ่งจะประเดิมบทบาทเมนเทอร์หรือโค้ชร่วมกับ 5 นักร้องดัง อาทิ เรน (ชอง จีฮุน), ฮวัง ชียอล, โช ฮยอนอา สมาชิกวงดนตรีอาร์แอนด์บี เออร์บัน จาคาพา (Urban Zakapa), ซาน อี (ชอง ซาน) และ แทมิน (อี แทมิน) สมาชิกวง ชายนี (SHINee) บอยแบนด์กิมจิ ในรายการประกวดไอดอล "ดิ ยูนิต" (The Unit) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๋า-เจนี่ อดีตแฟน ไฮโซกึ้ง!! โสด สวย แซบ กินกันไม่ลง
    เป็นอดีตของไฮโซฮอตอย่าง กึ้ง เฉลิมชัย ไปแล้วทั้งคู่ สำหรับวีเจสาวสุดสวยอย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับนักแสดงคุณภาพเริ่ด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ งานนี้ถึงจะเป็นเพียงอดีตแต่ดูเหมือนคำว่าอดีตจะไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับชีวิตของทั้ง 2 สาวมากนัก เพราะเวลานี้แต่ละคนแฮปปี้กับการใช้ชีวิตเหลือเกิน แม้ความรักกับไฮโซกึ้งจะไปไม่ถึงปลายทาง ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็เถอะ แต่เลิกแล้วก็ใช่ว่าจะแฮปปี้ไม่ได้ วันนี้เวลานี้ทั้งจ๋าและเจนี่จึงกลายเป็นสาวโสดที่สวยและรวยความแซบม้าก...มาก ไม่เชื่อก็ลองส่องอินสตาแกรมของคุณเธอทั้ง 2 ดูสิ ชีวิตดี๊ดีไม่แคร์ผู้เลยทีเดียว โสดแบบสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้มองตาค้าง อีกทั้งความเพอร์เฟกต์ยังกินกันไม่ลงอีกด้วย งานนี้หนุ่มคนไหนกล้าพอก็เดินหน้าขายขนมจีบกันไปเลยจ้า คริๆๆ
  • สาวผิวเข้ม ผมสั้น Kazama Rina ผลงานหนัง AV เด็ดดวงจนอ้าปากค้าง
    ใครมีสเปคเป็นสาวผิวเข้มคงโดนอกโดนใจกันไม่ใช่น้อย กับผลงานหนัง AV อีกหนึ่งเรื่องของนางเอกสาวสวยอย่าง Kazama Rina จากค่ายยักษใหญ่ S1 และยังมาพร้อมสัดส่วนสุดเอ็กซ์ 35-23-36 ชวนสยิวเหลือเกิน วันที่ 19 เดือนตุลาคมนี้มาพิสูจน์ลีลารักของเธอพร้อมๆ กัน
  • เอ็กซ์ทะลุจอ!! อ๋อมแอ๋ม FHM โปรยเสน่ห์ความเซ็กซี่ในเอ็มวีเพลงใหม่ของ เบิ้ล ปทุมราช
    หลังจากนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ปล่อยตัวอย่างเอ็มวีเพลงใหม่ ‘ให้น้องไปสา’ ออกมาได้ไม่นาน เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงจดจ้องนางเอกเอ็มวีคนสวยกันตาเป็นมัน ซึ่งเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น อ๋อมแอ๋ม FHM นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ที่งานนี้ยังคงคอนเซ็ปต์สาวฮอตสุดเซ็กซี่ พร้อมโปรยเสน่ห์ชวนหลงจนสองพระเอกเอ็มวีต้องมาแย่งสาวคนเดียวกันซะนี่ แต่ก่อนที่เอ็มวีเต็มเพลงนี้จะออกมา เรามาเรียกน้ำย่อยกับความเซ็กซี่ของสาวน้อยคนนี้ก่อนดีกว่า
  • รวมแฟชั่น เปลือยท่อนบน สาว RUSH มองให้เป็นศิลปะ เด็ดแค่ไหนมาดู
    กลับมาอีกแล้วกับแฟชั่นรวมสาว RUSH สำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ ขอพาทุกคนมารับชมแฟชั่น เอ็กซ์และเซ็กซี่ถึงขีดสุดกับรวมแฟชั่น เปลือยท่อนบน จาก RUSH Magazine เห็นแล้วอย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้ซับเลือดกำเดากันด้วยนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »