ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1

เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1

Posted 06/10/2017 by siamsport

เกมอุ่นเครื่องนัดแรก ในฟีฟ่าเดย์ของมิโลวาน ราเยวัช จบลงด้วยชัยชนะของทีมช้างศึก และเป็นเกมแรก ที่ราเยวัช ชนะได้นอกบ้านอีกด้วย เราไปเช็กคะแนนกันว่า นักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่เต็มสิบ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ( 6 คะแนน ) กลับมาจากอาการบาดเจ็บ สำหรับกวินทร์ และยึดมือหนึ่งทีมชาติไทยได้ทันที แต่การเล่นกับ เมียนมาเกมนี้ ต้องยอมรับว่า การสื่อสารกับ คู่เซ็นเตอร์ ยังทำได้ไม่ดีพอ รวมถึงจังหวะเสียประตูที่ไม่น่าเสียอีกด้วย โดยฟอร์มในเกมนี้น่าจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเขาด้วย

นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม (6.5 คะแนน) การติดทีมชาติหนนี้มาจากฟอร์มที่ดีของเจ้าต้นในระดับสโมสร และการได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา ทำให้ ราเยวัช ได้อุ่นใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมาช่วยสกัดในจังหวะสุดท้ายหลายๆครั้งจนทำให้ไทยไม่เสียประตู

อดิศร พรหมรักษ์ (6.5 คะแนน) ยังทุ่มเทเหมือนเดิมสำหรับเจ้าเก่ง และเกมนี้ ก็ได้กลับมาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ตามถนัด ที่ได้จับคู่กับ พรรษา เหมวิบูลย์ แม้ว่าแนวรุกของ เมียนมา จะเร็ว แต่ก็ไม่เร็วมากพอที่จะสร้างความอันตรายให้กับเขาได้

พรรษา เหมวิบูลย์ (6 คะแนน) ดักลูกกลางอากาศของทีมชาติเมียนมา ได้ จากการเปิดริมเส้น การสกัดที่แม่นยำ และเข้าถึงบอลก่อนแนวรุกเมียนมา ในหลายๆครั้ง ถึงแม้ว่าจะเสียประตูตีไข่แตก จากจังหวะประกบพลาด แต่โดยรวมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้

พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา (6 คะแนน) เติมเกมริมเส้นได้อย่างถนัด และ เล่นคู่กับ ธีราทร ได้ดี ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย เกมรับยังมาตรฐานสูง แต่ก็เจอแนวรุกความไวสูงของเมียนมา ป่วนพอสมควร ซึ่งประตูตีไข่แตกของ คู่แข่ง ก็เป็นการเติมเกมจากฝั่งซ้ายที่เขา ประจำการนั่นเอง

สรรวัชญ์ เดชมิตร (7 คะแนน) เกมระดับนี้ สรรวัชญ์ ทำได้เหนือชั้น เหมือนกับเล่นในแบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่แล้ว การจ่ายให้มุ้ย ซัดประตูแรก การันตีพาสวรรค์ ในตัวเขาอยู่แล้ว แม้จะวิ่งไม่เยอะ เข้าบอลไม่หนัก แต่เบสิคยังสามารถเล่นได้สบายๆ ในย่านอาเซี่ยน

ปกเกล้า อนันต์ (7 คะแนน) ยังรักษามาตรฐานของตัวเองได้เรื่อยๆ แม้จะไม่วูบวาบ แต่ไม่ขี้เหร่ เพราะสไตล์ของ ปก เองคือการเคลื่อนบอล ขยันวิ่ง และยังช่วยตัดเกมได้อีกเพียบ ยังเป็นนักเตะที่ทีมชาติไทยต้องมีไว้เสมอ

ธีราทร บุญมาทัน (7 คะแนน) เรื่องของความสามารถ การทุ่มเทกับเกม อุ้ม ธีรทร สุดยอดอยู่แล้ว นัดนี้ถูกดันขึ้นมาเล่นตรงกลาง เขาเองก็ยังเล่นได้เด่น ทั้งเรื่องเกมรุกและรับจ่ายบอลสวยๆ ให้เพื่อน ได้เสมอ ธีรทร ชั่วโมงนี้อยู่ทีมไหนก็สบายไป 8 อย่าง

ฐิติพันธุ์ พ่วงจันทร์ (7.5 คะแนน) ณ วันนี้ นิว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ คัมแบ็คมายึดตำแหน่งทีมชาติไทยในแดนกลางได้เต็มภาคภูมิ อีกหน ด้วยความขยัน จ่ายบอลแดนกลาง ไล่ทุกเม็ด ตลอด 90 นาที เกมนี้ยิงจุดโทษได้ด้วย ถือเป็นมิดฟิลด์คู่บุญของราเยวัชไปแล้ว

ธีรศิลป์ แดงดา (7.5 คะแนน) ยังเป็นกองหน้าที่ทีมชาติไทยขาดไม่ได้ ด้วยสเตปที่เหนือระดับอาเซี่ยนไปเยอะมาก การเข้าทำพรสวรรค์ จ่ายบอล ทำให้เห็นชัดๆ ว่ากองหน้าอย่าง มุ้ย ยังไม่สามารถจะมีใครมาทดแทนได้

มงคล ทศไกร (7.5 คะแนน) เล่นไม่ครบ 90 นาที แต่เกมนี้ มงคล ทำให้เห็นว่า คลาสของเขายังดีกว่า นักเตะคู่แข่งเยอะ สเตปยิงประตูแรกของเกมเรียกเสียงฮือฮาของเจ้าบ้านได้ดีจริงๆ ต้องยอมรับว่า มงคล มีส่วนกับเกม ทำให้ดูไหลลื่น แถมมีความคมเข้ามาด้วย
 
ตัวสำรอง

ชารีล ชัปปุยส์ (5.5 คะแนน) ลงมาเป็นตัวเชื่อมเกมในแดนกลางแต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากเพราะเวลาน้อยแต่มีจังหวะการสวิตซ์บอลที่แม่นยำ

สิโรจน์ ฉัตรทอง (6.5 คะแนน) ลงเป็นตัวสำรองสร้างความหวือหวาได้พอสมควรอีกทั้งเรียกจุดโทษให้กับทีมชาติไทยได้

บดินทร์ ผาลา - ยังไม่สามารถวัดอะไรได้ เพราะเวลาในสนามมีไม่มาก

สุพจน์ จดจำ -  ได้โอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองแต่น่าเสียดายได้รับบาดเจ็บเสียก่อนทำให้ไม่ได้เห็นฝีเท้าอะไรมาก

สุรียา สิงห์มุ้ย - ลงมาช่วงท้ายเกมถือว่าไมมีจุดเด่นหรือจุดพลาดอะไร

สุพรรณ ทองสงค์  - ลงมาท้ายเกมเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ได้แสดงฝีเท้ามากมาย

เรียบเรียงโดย : ทีมงาน SSF

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก แจงเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล หาว่าไม่เต็มที่ รวมถึงที่กลับเมืองไทยเพราะแค่อยากเจอหวานใจ
  • ช้างศึกจัดหนัก "มุ้ย-อุ้ม" นำทัพ บุกถล่มหม่องคืนนี้
    ถึงแม้จะเป็นเกมกระชับมิตร แต่มิโลวาน ราเยวัช เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสู้กับเมียนมา ตัวหลักๆพร้อมบู๊แบบจัดเต็ม ไทยรัฐทีวียิงสดทั่วไทย 19.00 น.ความเคลื่อนไหว เกมฟุตบอลนัดกระชับมิตร ของไทย กับเมียนมา ที่สนาม มัณฑะลาร์ ธิรี เมือง มันฑะเลย์ นัดนี้ ไทยจะไม่มีชนาธิป สรงกระสินธ์แน่นอน ที่มีอาการป่วยจนต้องเดินทางกลับไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสได้คืนทีมชาติเป็นครั้งแรก นับตั้งแ...
  • ทัพช้างศึกสวมชุดดำลงบู๊เมียนมาร์พรุ่งนี้
    ความเคลื่อนไหวของทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัดวันที่ 5 ต.ค.60 บุกไปเยือนทีมชาติเมียนมาร์ ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และวันที่ 8 ต.ค.60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดทั้งนัด
  • หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-สวีดิช สุดปลื้มติดธงช้างศึกยู19
    โรบิน โฮล์ม ดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-สวีดิชจากสโมสร วาซาลุนด์ ไอเอฟ ทีมจากลีกระดับ 3 ของประเทศสวีเดน โพสต์ลงโซเชี่ยล สุดปลื้มที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »