ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งสาวรับอัดฉีดซีเกมส์-มาดามแป้งวางเป้าลุยบอลโลก2019

แข้งสาวรับอัดฉีดซีเกมส์-มาดามแป้งวางเป้าลุยบอลโลก2019

Posted 06/10/2017 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมแข้งสาวไทย ร่วมกับองค์กรเอกชน มอบเงินรางวัลให้ แข้งสาวไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ย้ำในการลงสนามทุกครั้งเงินรางวัลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวัง เพราะนักกีฬาทุกคนต่างมุ่งหวังสร้างผลงาน และชื่อเสียงเกียรติภูมิให้แก่ประเทศไทย พร้อมวางเป้าพา"ชบาแก้ว" ลุยฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศส

ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่มอบความรักและมอบกำลังใจให้แก่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง ในการลงสนามทุกครั้ง เงินรางวัลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวัง เพราะนักกีฬาทุกคนต่างก็มุ่งหวังสร้างผลงาน และชื่อเสียงเกียรติภูมิให้แก่ประเทศไทย ดิฉันภูมิใจแทนน้องๆ ที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้การสนับสนุนทุกผลงานของพวกเค้าด้วยความจริงใจ ทุกการสนับสนุนในวันนี้จะเป็นแรงผลักดันและกำลังใจที่สำคัญ ให้น้องๆ ทุกคนตระหนักถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่ต้องเดินหน้าต่อไปในสนามในนามของทีมชาติไทย"

"ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ไว้วางใจมอบหมายให้ดิฉันทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทั้ง 2 ชุด เพื่อสานต่องานทีมชาติ งานสำคัญที่หนักที่สุด คงจะเป็นทีมฟุตบอลหญิงชุดใหญ่ กับเป้าหมายในการไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งด่านแรกคือการคัดเลือกรอบสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2018 ที่จอร์แดน หลังจากนี้ คงจะนำเสนอแผนการเตรียมทีม ทั้งการอุ่นเครื่องกับทีมชั้นนำช่วงฟีฟ่าเดย์ปลายปีนี้ และการเก็บตัวฝึกซ้อมภายในและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นไปตามแนวทางที่สอดคล้องกับนโยบายของสมาคมกีฬาฟุตบอลเป็นหลัก"

มาดามแป้งยังกล่าวต่ออีกว่า "ผลงานจากซีเกมส์ที่ผ่านมา บ่งชี้ว่าทีมของเรายังต้องพัฒนาให้มากขึ้น แน่นอนว่าหลังจากนี้นอกจากการพัฒนาขีดความสามารถของทีมและนักกีฬาแล้ว ทีมงานต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อมุ่งเน้นแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุดจนทีมมีความพร้อมสูงสุด นักกีฬาฟุตบอลหญิงชุดนี้คือชุดความหวังในการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เราหวังและมองเป้าหมายจุดเดียวกัน ดังนั้น ดิฉันพร้อมทำงานหนักร่วมกับทุกท่าน ทุกฝ่าย เพื่อให้โอกาสนี้เป็นของเราอีกครั้ง อย่างไรคงต้องฝากให้พี่น้องแฟนบอลชาวไทยช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมฟุตบอลหญิง ทั้ง 2 ชุด ชุดใหญ่ และน้อง 19 ปี ด้วย"
   
สำหรับเงินยอดอัดฉีดพิเศษในครั้งนี้ประกอบด้วย บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) 300,000 บาท, บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด 500,000 บาท, NAMU LIFE SNAIL WHITE 100,000 บาท, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) 850,000 บาท และ บริษัทที่ไม่ประสงค์ออกนาม 250,000 บาท นอกจากนี้ยังมีในส่วนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ให้เงินอัดฉีดก่อนหน้า 1 ล้านบาท รวมยอดสนับสนุนทั้งสิ้น 3,000,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1
    เกมอุ่นเครื่องนัดแรก ในฟีฟ่าเดย์ของมิโลวาน ราเยวัช จบลงด้วยชัยชนะของทีมช้างศึก และเป็นเกมแรก ที่ราเยวัช ชนะได้นอกบ้านอีกด้วย เราไปเช็กคะแนนกันว่า นักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่เต็มสิบ
  • อัซซูร์รี่ทำศึกมาซิโดเนียขอชัยแย่งตั๋วบอลโลก
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือชัยชนะพร้อมสามคะแนนสำคัญ นัดนี้มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ หัวหอกร่างเล็ก ป่นป่วนแนวรับทีมเยือน มาซิโดเนีย ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี คืนวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560
  • โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก แจงเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล หาว่าไม่เต็มที่ รวมถึงที่กลับเมืองไทยเพราะแค่อยากเจอหวานใจ
  • ช้างศึกจัดหนัก "มุ้ย-อุ้ม" นำทัพ บุกถล่มหม่องคืนนี้
    ถึงแม้จะเป็นเกมกระชับมิตร แต่มิโลวาน ราเยวัช เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสู้กับเมียนมา ตัวหลักๆพร้อมบู๊แบบจัดเต็ม ไทยรัฐทีวียิงสดทั่วไทย 19.00 น.ความเคลื่อนไหว เกมฟุตบอลนัดกระชับมิตร ของไทย กับเมียนมา ที่สนาม มัณฑะลาร์ ธิรี เมือง มันฑะเลย์ นัดนี้ ไทยจะไม่มีชนาธิป สรงกระสินธ์แน่นอน ที่มีอาการป่วยจนต้องเดินทางกลับไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสได้คืนทีมชาติเป็นครั้งแรก นับตั้งแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »