ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 250ใบ!หมีอ้างแบ่งตั๋วบาร์ซ่าเท่าทีมอื่น

250ใบ!หมีอ้างแบ่งตั๋วบาร์ซ่าเท่าทีมอื่น

Posted 06/10/2017 by siamsport

"สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผย แอตเลติโก มาดริด อ้างให้โควตาตั๋วเข้าชมกับแฟนบอล บาร์เซโลน่า แมตช์ที่พวกเขาจะต้องมาเยือนถึงถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในศึกลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ได้เพียง 250 ใบ เท่ากับสโมสรอื่นๆ

บาร์ซ่า แถลงผ่านเว็บไซต์ว่าการลงทะเบียนของแฟนบอลสำหรับเกมนี้ต้องยกเลิก เพราะ "ตราหมี" ยืนยันให้ตั๋วได้เพียง 250 ใบ เหมือนสโมสรอื่นๆ แม้สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ มีความจุกว่า 68,000 คน เนื่องจากแฟนบอลของพวกเขา ต้องการเข้าชมจำนวนมากเช่นกัน

ทั้งนี้ลา ลีกา ไม่ได้ระบุว่าแต่ละสโมสรต้องแบ่งตั๋วให้ทีมเยือนเป็นจำนวนเท่าไหร่ โดยทีมเจ้าถิ่นเป็นผู้ตัดสินใจเอง ขณะแฟนบอลชาวสเปน ไม่นิยมเดินทางตามไปเชียร์ทีมของตัวเองในนัดเยือน โดยมีแค่กองเชียร์กลุ่มเล็กๆเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีเผยเมสซี่ขี้หงุดหงิดหากไร้ส่วนร่วม
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะฉุนเฉียวสุดๆ ถ้าเกิดไม่ได้มีเอี่ยวกับการเล่นใดๆ เป็นเวลานาน ชี้ ถ้าเกิด เมสซี่ ไม่ได้จับบอล คนในทีมก็ต้องพยายามลากให้เจ้าตัวไปอยู่ในจุดที่บอลจะไปถึงให้ได้
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว
  • ตามคาด!ปิเก้โดนแฟนโห่ในแคมป์กระทิง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกกองเชียร์ทีมชาติสเปนรุมโห่ใส่ หลังเจ้าตัวต้องการให้แคว้นกาตาลุนญ่าแยกตัวจากสเปน โดยบางคนยังไล่เขาพ้นทัพ "ลา โรฆา" ด้วย
  • ปีเก้หลั่งน้ำตา รับหากเป็นตัวปัญหา พร้อมอำลากระทิงก่อนถึงปีหน้า
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับพร้อมอำลาทีมชาติสเปน ก่อนปี 2018 ถ้าการที่เขาสนับสนุนให้ประชาชนในแคว้นกาตาลุนญ่า มีการโหวตลงประชามติแยกตัวจากประเทศสเปน ถูกมองว่าเป็นปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »