ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อยันชากีร่า,ปิเก้ยังไม่ได้เลิกกัน

สื่อยันชากีร่า,ปิเก้ยังไม่ได้เลิกกัน

Posted 07/10/2017 by siamsport

สื่อเมืองมะกัน ตีข่าว ชากีร่า กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้เลิกกันตามที่สื่อหลายสำนักรายงาน ระบุชัดเจนทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน และรักหวานชื่นหัวใจ

"อัส วีคลี่" สื่อชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน กับ ชากีร่า ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย ยังไม่ได้เลิกกันตามที่มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งสองคนยังคงใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขเหมือนเดิม

กระแสข่าวรักแตกแยกทางระหว่าง ชากีร่า กับ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งพวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คนชื่อ มิลาน วัย 4 ขวบ และ ซาช่า วัย 2 ขวบ มีออกมาเป็นระลอก โดยเหตุผลเพราะทั้งสองคนไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ที่วุ่นวายในชีวิตได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยืนยันกับ "อัส วีคลี่" ว่าชีวิตคู่ กว่า 6 ปีของ นักร้องสาวสะโพกพลิ้วไหว กับแฟนหนุ่มนักเตะชาวสแปนิช ยังคงเหนียวแน่น ฉะนั้นข่าวลือต่างๆ เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ "พวกเขายังไม่ได้เลิกกัน แม้จะมีบางเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียส และเธอจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้เอง"

ทั้งนี้ นักร้องสาววัย 40 กะรัต กับ ปิเก้ ซึ่งอายุอ่อนกว่า 10 ปี ควงคู่ออกงานด้วยกันครั้งล่าสุดตอนที่เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 250ใบ!หมีอ้างแบ่งตั๋วบาร์ซ่าเท่าทีมอื่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผย แอตเลติโก มาดริด อ้างให้โควตาตั๋วเข้าชมกับแฟนบอล บาร์เซโลน่า แมตช์ที่พวกเขาจะต้องมาเยือนถึงถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในศึกลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ได้เพียง 250 ใบ เท่ากับสโมสรอื่นๆ
  • ชาบีเผยเมสซี่ขี้หงุดหงิดหากไร้ส่วนร่วม
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะฉุนเฉียวสุดๆ ถ้าเกิดไม่ได้มีเอี่ยวกับการเล่นใดๆ เป็นเวลานาน ชี้ ถ้าเกิด เมสซี่ ไม่ได้จับบอล คนในทีมก็ต้องพยายามลากให้เจ้าตัวไปอยู่ในจุดที่บอลจะไปถึงให้ได้
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว
  • ตามคาด!ปิเก้โดนแฟนโห่ในแคมป์กระทิง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกกองเชียร์ทีมชาติสเปนรุมโห่ใส่ หลังเจ้าตัวต้องการให้แคว้นกาตาลุนญ่าแยกตัวจากสเปน โดยบางคนยังไล่เขาพ้นทัพ "ลา โรฆา" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »