ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประกาศผลสอบ! 10 นัดในเจลีก โค้ชชูเฮ ให้ "ชนาธิป" ผ่านฉลุยเพราะอะไร?

ประกาศผลสอบ! 10 นัดในเจลีก โค้ชชูเฮ ให้ "ชนาธิป" ผ่านฉลุยเพราะอะไร?

Posted 07/10/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 14 ระดับเจลีกวัน ต่อเนื่อง 10 นัดติดต่อกัน และถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสรในการช่วยทำภารกิจหนีตกชั้นในการแข่งขันอีก 6 นัดที่เหลือ

ล่าสุดชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาพูดถึงผลงานของชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นผู้เล่นตัวหลักของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร  โดยระบุว่า เป็นผู้เล่นที่มีความตั้งใจทำเพื่อทีม จึงได้รับการตอบรับที่ดีในทุกฝ่าย

"หลังผ่านการเล่น 10 นัด เขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ถือเป็นนักเตะที่พยายามทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่ สิ่งที่เขาแสดงออกมาจากทั้งในสนามและนอกสนาม ทำให้เขาได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นจากทั้งเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟโค้ช และแฟนฟุตบอลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาวรับอัดฉีดซีเกมส์-มาดามแป้งวางเป้าลุยบอลโลก2019
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมแข้งสาวไทย ร่วมกับองค์กรเอกชน มอบเงินรางวัลให้ แข้งสาวไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ย้ำในการลงสนามทุกครั้งเงินรางวัลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวัง เพราะนักกีฬาทุกคนต่างมุ่งหวังสร้างผลงาน และชื่อเสียงเกียรติภูมิให้แก่ประเทศไทย พร้อมวางเป้าพา"ชบาแก้ว" ลุยฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศส
  • เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1
    เกมอุ่นเครื่องนัดแรก ในฟีฟ่าเดย์ของมิโลวาน ราเยวัช จบลงด้วยชัยชนะของทีมช้างศึก และเป็นเกมแรก ที่ราเยวัช ชนะได้นอกบ้านอีกด้วย เราไปเช็กคะแนนกันว่า นักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่เต็มสิบ
  • อัซซูร์รี่ทำศึกมาซิโดเนียขอชัยแย่งตั๋วบอลโลก
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือชัยชนะพร้อมสามคะแนนสำคัญ นัดนี้มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ หัวหอกร่างเล็ก ป่นป่วนแนวรับทีมเยือน มาซิโดเนีย ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี คืนวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560
  • โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก แจงเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล หาว่าไม่เต็มที่ รวมถึงที่กลับเมืองไทยเพราะแค่อยากเจอหวานใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »