ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชีวิตดี๊ดี!โด้โพสต์รูปครอบครัวสุดอบอุ่น

ชีวิตดี๊ดี!โด้โพสต์รูปครอบครัวสุดอบอุ่น

Posted 07/10/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชร์ภาพสุดน่ารักของครอบครัวที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว อยู่กับลูกๆของเขาอย่างมีความสุข ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

ปัจจุบัน โรดริเกซ นางแบบสวยวัย 23 ปี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 ของ โรนัลโด้ และเธอก็ดูพร้อมเป็นคุณแม่ ในภาพซึ่งเธออุ้มลูกแฝดวัย 3 เดือนของแฟนหนุ่มเอาไว้ และหันไปมอง คริสเตียโน่ จูเนียร์ วัย 7 ขวบที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ โดยดาวเตะวัย 32 ปี เขียนบรรยายรูปเอาไว้ว่า "ภาพประจำวัน"

โพสต์สุดหวานนี้มีขึ้นหลังจาก โรนัลโด้ เพิ่งแชร์ภาพที่เขา, คริสเตียโน่ จูเนียร์ และลูกแฝด ซึ่งมีรายงานว่าชื่อ มาเตโอ และ อีวา มาเรีย ถ่ายรูปร่วมกัน โดยมีภาพ โชเซ่ ดินิส อาเวยโร่ คุณพ่อผู้ล่วงลับของ โรนัลโด้ ตั้งอยู่ด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ โรดริเกซ จะไม่ได้ร่วมเฟรมด้วย แต่ก็มีภาพเธอทางอินสตาแกรมของ โรนัลโด้ อยู่เป็นประจำ ในฐานะสมาชิกครอบครัวของเขา

 

"พ่อจะอยู่กับเราตลอดไป" โรนัลโด้ เขียนลงอินสตาแกรมเพื่อเป็นการระลึกถึงบิดาบังเกิดเกล้าของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อยันชากีร่า,ปิเก้ยังไม่ได้เลิกกัน
    สื่อเมืองมะกัน ตีข่าว ชากีร่า กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้เลิกกันตามที่สื่อหลายสำนักรายงาน ระบุชัดเจนทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน และรักหวานชื่นหัวใจ
  • 5เพลย์บอยแห่งวงการลูกหนัง
    รวม 5 พ่อค้าแข้งที่ถูกยกให้เป็น "เพลย์บอยลูกหนัง" หลังเจ้าของนิตยสารเพลย์บอยตัวจริงเพิ่งลาโลกไปเมื่อ 2 วันก่อน
  • สาวสุดเซ็กซี่เปิดใจขอเป็นสาวกผีจนวันตาย
    "เร้ด อาร์มี่" เนื้อเต้นกันยกใหญ่ หลัง คาทรีน่า มาเรีย สาวน้อยสุดเอ็กซ์ เปิดใจเหตุผลที่เลือกเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือสโมสรที่เก่งที่สุดในโลก แถมยังประทับใจความทุ่มเทของบรรดานักเตะที่มอบให้กับทีม
  • ไม่หล่อแต่เร้าใจ!3แข้งดังที่โดนจีบเล่นหนังโป๊
    ไม่หล่อแต่ลีลาเด็ด รวม 3 แข้งดังที่เคยถูกจีบไปเล่นหนังโป๊ ทั้งตำนานกองหน้า นิวคาสเซิ่ล, อดีตกองหลัง สเปอร์ส และอดีตมิดฟิลด์ "ตราไก่" ชุดคว้าแชมป์โลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »