ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงสะดุ้ง!เฟลไลนี่เจ็บหัวเข่า

ผีแดงสะดุ้ง!เฟลไลนี่เจ็บหัวเข่า

Posted 08/10/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างรับใช้ทีมชาติเบลเยียม แต่ยังไม่คอนเฟิร์มหนักหนาสาหัสแค่ไหน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่บุกไปชนะ บอสเนียฯ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 29

ในตอนที่กำลังลงเล่นให้บ้านเกิดอยู่นั้น แข้งวัย 29 ปี ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาตรงหัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บได้ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวกับ เลียนเดอร์ เดนดองค์เกอร์ หลังจากที่เริ่มการแข่งขันได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

ถ้าหากอาการบาดเจ็บของ เฟลไลนี่ รุนแรงล่ะก็ นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย เนื่องจาก อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็กล่าวชมมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมว่าเป็นกำลังสำคัญสำหรับการล่าแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือว่า มูรินโญ่ เตรียมที่จะต่อสัญญาระยะยาวให้กับลูกทีมรายนี้ด้วย

ทั้งนี้ เบลเยียม การันตีการได้ไปแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ตั้งแต่ก่อนเกมนี้แล้ว โดยชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ทีมของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม จากการลงเล่น 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่มั่นใจอัลลี่ต่อสัญญาใหม่กับทีม
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน แม้ได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชีวิตต้องสู้!ไบยี่เผยพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผี
    เอริก ไบยี่ แนวรับจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจทุกวันนี้ต้องรักษามาตรฐานการเล่นให้ดีที่สุด ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนแย่งตำแหน่ง ระบุการขับเคี่ยวลงตัวจริงในแนวรับ "ปีศาจแดง" เป็นเรื่องที่ดี ทำให้ทุกๆ คนพัฒนาฝีเท้าอยู่เสมอ
  • หงส์แดงเปิดอัฒจันทร์คิงเคนนี่ก่อนเกมแดงเดือด
    ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี่ ดัลกลิช สแตนด์ ก่อนเกม "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจเกมทีมชาติ โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" จะทำการแปรอักษรเพื่อเป็นเกียรติให้กับ "คิง เคนนี่" ด้วย
  • ฟานเดอร์ซาร์โวเซฟจุดโทษนิโก้ไม่ใช่ฟลุ้ค
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทำการบ้านมาอย่างดี จนสามารถเซฟลูกโทษตัดสินของ นิโกล่าส์ อเนลก้า และช่วยให้ "ปีศาจแดง" ชนะ เชลซี คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »