ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โบธรอยด์ ชม ชนาธิป พัฒนาต่อเนื่อง รอแค่ประตูแรกมาเท่านั้น

โบธรอยด์ ชม ชนาธิป พัฒนาต่อเนื่อง รอแค่ประตูแรกมาเท่านั้น

Posted 08/10/2017 by siamsport

หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 โดยได้รับโอกาสให้ลงสนามในฐานะตัวจริง 10 นัดติดต่อกัน เป็นกำลังหลักของทีมที่ต้องทำภารกิจในการลุ้นหนีตกชั้นในอีก 6 นัดที่เหลือ

ล่าสุด เจ โบธรอยด์ กองหน้าของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับชนาธิปร่วมกันในแผงผู้เล่นตัวหลัก รวมถึงลงสนามด้วยกันบ่อยครั้ง ได้ออกมาพูดถึงกองกลางทีมชาติไทยว่า เป็นนักเตะที่มีการพัฒนาต่อเนื่องตั้งแต่มาเล่นที่ประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นในด้านทักษะฟุตบอลที่ดี รวมถึงการจ่ายบอล แต่ตอนนี้เหลือเพียงเจ้าตัวแค่ต้องการช่วยเพื่อนทำประตูให้มากกว่านี้ หรือเปลี่ยนมาทำประตูเองบ้าง

"เขาดีขึ้นเรื่อย ๆ มีฟอร์มที่ดี พร้อมกับเทคนิคที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีทีเด็ดในเรื่องของการจ่ายบอลที่เฉียบคาด เขาเป็นผู้เล่นที่มีความตั้งใจมาก ตอนนี้แค่ต้องการการแอสซิสต์และการทำประตูที่มากขึ้นเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลสอบ! 10 นัดในเจลีก โค้ชชูเฮ ให้ "ชนาธิป" ผ่านฉลุยเพราะอะไร?
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 14 ระดับเจลีกวัน ต่อเนื่อง 10 นัดติดต่อกัน และถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสรในการช่วยทำภารกิจหนีตกชั้นในการแข่งขันอีก 6 นัดที่เหลือ
  • แข้งสาวรับอัดฉีดซีเกมส์-มาดามแป้งวางเป้าลุยบอลโลก2019
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมแข้งสาวไทย ร่วมกับองค์กรเอกชน มอบเงินรางวัลให้ แข้งสาวไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ย้ำในการลงสนามทุกครั้งเงินรางวัลไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวัง เพราะนักกีฬาทุกคนต่างมุ่งหวังสร้างผลงาน และชื่อเสียงเกียรติภูมิให้แก่ประเทศไทย พร้อมวางเป้าพา"ชบาแก้ว" ลุยฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ฝรั่งเศส
  • เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1
    เกมอุ่นเครื่องนัดแรก ในฟีฟ่าเดย์ของมิโลวาน ราเยวัช จบลงด้วยชัยชนะของทีมช้างศึก และเป็นเกมแรก ที่ราเยวัช ชนะได้นอกบ้านอีกด้วย เราไปเช็กคะแนนกันว่า นักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่เต็มสิบ
  • อัซซูร์รี่ทำศึกมาซิโดเนียขอชัยแย่งตั๋วบอลโลก
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือชัยชนะพร้อมสามคะแนนสำคัญ นัดนี้มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ หัวหอกร่างเล็ก ป่นป่วนแนวรับทีมเยือน มาซิโดเนีย ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี คืนวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »