ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงสะดุ้ง! เฟลไลนี่ เจ็บหัวเข่าก่อนแดงเดือด

ผีแดงสะดุ้ง! เฟลไลนี่ เจ็บหัวเข่าก่อนแดงเดือด

Posted 08/10/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างรับใช้ทีมชาติเบลเยียม แต่ยังไม่คอนเฟิร์มหนักหนาสาหัสแค่ไหน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากการลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่บุกไปชนะ บอสเนียฯ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 29

ในตอนที่กำลังลงเล่นให้บ้านเกิดอยู่นั้น แข้งวัย 29 ปี ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาตรงหัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บได้ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวกับ เลียนเดอร์ เดนดองค์เกอร์ หลังจากที่เริ่มการแข่งขันได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

ถ้าหากอาการบาดเจ็บของ เฟลไลนี่ รุนแรงล่ะก็ นับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย เนื่องจาก อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังเบรกทีมชาติ "ปีศาจแดง"​ มีคิวต้องออกไปทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันที่ 14 ต.ค. นี้ ซึ่ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงยังเดี้ยงอยู่

ทั้งนี้ เบลเยียม การันตีการได้ไปแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ตั้งแต่ก่อนเกมนี้แล้ว โดยชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ทีมของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม จากการลงเล่น 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเล็งดึงมาร์กซิยาลแทนอเล็กซิส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาเดินหน้าคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ในฐานะตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่เตรียมย้ายทีมในปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เทียบสถิติลูกากู-เคน-กุน-โมราต้าใครเจ๋งสุด?
    เทียบสถิติค่าเฉลี่ยการทำประตูต่อเวลาในสนามของ โรเมลู ลูกากู, เซร์คิโอ อเกวโร่, แฮร์รี่ เคน และ อัลบาโร่ โมราต้า 4 ดาวยิงพระกาฬ ใครจะเจ๋งกว่ากัน
  • เช็กแข้งผีใครเจ็บ-เวลาคืนสนามก่อนเกมแดงเดือด
    เช็กนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใครอดลงสนามแน่ในเกมแดงเดือดสัปดาห์หน้า รวมทั้งรายใดที่ต้องรอเช็กฟิต
  • ผีแดงสะดุ้ง!เฟลไลนี่เจ็บหัวเข่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างรับใช้ทีมชาติเบลเยียม แต่ยังไม่คอนเฟิร์มหนักหนาสาหัสแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »