ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต่งใสๆ ก็น่ารัก แพรี่พาย กับ 10 ลุค เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด ไม่สีเยอะ

แต่งใสๆ ก็น่ารัก แพรี่พาย กับ 10 ลุค เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด ไม่สีเยอะ

Posted 08/10/2017 by mthai

แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องได้ติดตามบิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนดัง แพรี่พาย ซึ่งเอกลักษณ์ที่มักจะได้เห็นกันเป็นประจำ ก็คือการแต่งหน้าที่มาพร้อมกับไอเดียและสีสันที่ฉูดฉาด แบบจัดหนักจัดเต็ม และแน่นอนว่าไม่ใช่ลุคที่ทุกคนจะกล้าแต่งตาม แต่ก็ยังมีลุคแบบใสๆ เรียบๆ ที่สาวแพรี่พาย แต่งแล้วน่ารักสุดๆ สามารถแต่งตามเป็น Everyday look ได้แบบสบายๆ มาดูกันเถอะ ชอบแบบไหนกันบ้าง ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอตัวแล้ว! Hyunseo Park อาจารย์สาวเกาหลีสุดฮอตกระแทกใจหนุ่มๆ
    “เธอเป็นทั้งนางแบบและคุณครูสาวสุดเซ็กซี่ในคนเดียวกัน” Hyunseo Park ทำให้เรารู้สึกคลั่งและเคลิ้มไปพร้อมๆ กัน เธอคนนี้เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยปูซานประเทศเกาหลีใต้มีอาชีพเป็นวิทยากรหรืออาจารย์พิเศษที่ให้ความรู้ในองค์กรและมหาวิทยาลัยต่างๆ นอกจากนี้เธอยังรับจ็อบเป็นนางแบบพาร์ทไทม์อีกด้วยก็ไม่น่าแปลกก็เธอทั้งสวยและเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ทำให้ Hyunseo Park โด่งดังขึ้นมาและมีการแชร์ในโลกโชเชียลมากมายน่าจะมาจากภาพที่เธอกำลังสอนในชุดประโปรงสั้นรัดรูปโชว์ความเป๊ะแบบไม่ตั้งใจ บอกเลยว่าถ้าได้เรียนกับเธอจะนั่งหน้าตั้งใจเรียนทุกคาบเลย
  • ครั้งหนึ่งกับความเซ็กซี่แบบจัดเต็มของ หลินหลิน ชุติมา บนนิตยสาร Mars
    คงจำกันได้กับสาวไก่ย่างสุดน่ารักที่เพิ่งเป็นกระแสบนโลกโซเชียลไปไม่นาน (ดูได้ที่นี่) จะเป็นใครไม่ได้นอกจากคนนี้ หลินหลิน ชุติมา โชติวิเชียร ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ตามหาวาร์ปกันไฟแล่บ แต่น้อยคนจะรู้ว่านางแบบสาวคนนี้เคยผ่านการถ่ายแบบมาแล้วบนนิตยสาร Mars ลองย้อนไปชมความเซ็กซี่ของเธอในชุดว่ายน้ำกันหน่อยดีกว่า ดูซิว่าจะเด็ดเท่าลีลาย่างไก่มั้ย
  • แดนซ์เด้งอยู่ดีๆนมหกกลางเวที!คนดูตาค้าง"ฮยอนอา"โชว์สะเด่า
    ไม่เอ็กซ์ไม่อึ๋มย่อมไม่ใช่ของจริง! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ เปล่งออร่าร้อนฉ่าชวนแฟนๆ ขนลุกซู่อีกระลอก ขณะไปออกรายการเพลง "โชว์ แชมเปี้ยน" (Show Champion) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) เมื่อเร็วๆ นี้ ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย...
  • จ๋า-เจนี่ อดีตแฟน ไฮโซกึ้ง!! โสด สวย แซบ กินกันไม่ลง
    เป็นอดีตของไฮโซฮอตอย่าง กึ้ง เฉลิมชัย ไปแล้วทั้งคู่ สำหรับวีเจสาวสุดสวยอย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับนักแสดงคุณภาพเริ่ด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ งานนี้ถึงจะเป็นเพียงอดีตแต่ดูเหมือนคำว่าอดีตจะไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับชีวิตของทั้ง 2 สาวมากนัก เพราะเวลานี้แต่ละคนแฮปปี้กับการใช้ชีวิตเหลือเกิน แม้ความรักกับไฮโซกึ้งจะไปไม่ถึงปลายทาง ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็เถอะ แต่เลิกแล้วก็ใช่ว่าจะแฮปปี้ไม่ได้ วันนี้เวลานี้ทั้งจ๋าและเจนี่จึงกลายเป็นสาวโสดที่สวยและรวยความแซบม้าก...มาก ไม่เชื่อก็ลองส่องอินสตาแกรมของคุณเธอทั้ง 2 ดูสิ ชีวิตดี๊ดีไม่แคร์ผู้เลยทีเดียว โสดแบบสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้มองตาค้าง อีกทั้งความเพอร์เฟกต์ยังกินกันไม่ลงอีกด้วย งานนี้หนุ่มคนไหนกล้าพอก็เดินหน้าขายขนมจีบกันไปเลยจ้า คริๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »