ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โปลเก็บชัยฉลุยบอลโลก,โคนมคว้าที่สองลุ้นเพลย์ออฟ

โปลเก็บชัยฉลุยบอลโลก,โคนมคว้าที่สองลุ้นเพลย์ออฟ

Posted 09/10/2017 by siamsport

"โปแลนด์" เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย แม้จะได้ประตูช่วงท้ายเกม ชนะ มอนเตเนโกร ไป 4-2 ทำคะแนนเป็นแชมป์กลุ่ม อี ได้สิทธิ์เล่นบอลโลกรอบสุดท้าย ขณะที่ "โคนม" เดนมาร์ก พลาดท่าทำได้แค่เจ๊าแต่ยังดีพอเข้าที่สองเพื่อเพลย์ออฟต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี นัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี นัดสุดท้าย
วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560
โปแลนด์ 4-2 มอนเตเนโกร


          โปแลนด์ ที่ต้องการเพียงแค่เสมอ พวกเขาจะได้ลิ่วเวิลด์คัพ ที่ รัสเซียทันที โดยเกมนี้ยังใช้ เลวานดอฟสกี้ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยทีมเจ้าบ้าน สามารถกำชัย ได้ประตูจาก คริสตอฟ มาซินสกี้ นาทีที่ 6,คามิล โกรซิชกี นาทีที่ 16,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 85 และฟิลิปป์ สตอยโควิช แนวรับทีมเยือน ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 87 จบเกม "โปแลนด์" เอาชนะ มอนเตเนโกร ไปได้ 4-2 คว้าสิทธิ์ไปบอลโลก 2018 ในฐานะแชมป์กลุ่ม อี

เดนมาร์ก 1-1 โรมาเนีย


          ขณะที่อีกคู่กลุ่มเดียวกัน "โคนม"  เดนมาร์ก ที่กำลังลุ้นแย่งอันดับสองกับ มอนเตเนโกร เกมนี้พวกเขาส่งผุ้เล่นชุดใหญ่ นำทัพโดย คริสเตียน อีริคเซ่น ผลปรากฎว่า เดนมาร์ก ได้สกอร์จากจุดโทษของ อีริคเซ่น ก่อนที่จะถูก "ผีดิบ" ไล่ตีคืนจาก ชิเปรียน เดียค ในนาทีที่ 88 หมดเวลาเสมอกันไป 1-1 แต่ เดนมาร์ก ดีพอคว้าที่สองของกลุ่ม โดยมีคะแนนทิ้งห่าง มอนเตเนโกร อันดับ 3 ถึง 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานซัดเปิดซิงทีมชาติ!เบียร์ยำอาเซอร์ไบจาน5-1จดสถิติเฮรวด10นัด
    เอ็มเร่ ชาน ยิงประตูแรกของตัวเองในนามทีมชาติพา "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เปิดรังไล่ถล่ม อาเซอร์ไบจาน 5-1 คว้าแชมป์กลุ่มที่สถิติชนะ 10 นัดรวด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018(รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี)วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560เยอรมัน 5 - 1 อาเซอร์ไบจานสนาม : ฟลิตซ์ วอเตอร์ สตาดิโอน ''อินทรีเหล็ก'' ตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก...
  • เคนซัดโทษประตูชัย!สิงโตบุกเฉือนลิทัวเนีย1-0ซิวแชมป์กลุ่มไร้พ่าย
    แฮร์รี่ เคน รับหน้าที่สังหารจุดโทษพา "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกเยือนเฉือน ลิทัวเนีย 1-0 คว้าสามแต้มพร้อมปิดฉากรอบคัดเลือกด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มแบบไม่แพ้ทีมใดเลย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018(รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ)วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560ลิทัวเนีย 0 - 1 อังกฤษสนาม : วิลเนียอัส สตาดิโอนาส ลิทัวเนีย ไม่ได้ลุ้นอ...
  • โปลหวังแค่เสมอนัดบู๊มอนเตฯคว้าตั๋วลุยบอลโลก
    "โปแลนด์" ขอเพียงแค่เกมนี้พวกเขาไม่แพ้ จะคว้าสิทธิ์ตะลุยบอลโลก 2018 ที่รัสเซียทันที เกมนี้ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ดาวยิงสูงสุดทีมชาติ หมายมั่นกระทุ้งทีมเยือน "มอนเตเนโกร" ที่ยังได้ลุ้นเล็กกับอันดับที่สองเพื่อนโควตาเพลย์ออฟ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560
  • ข่มมิด!อินทรีเหล็กจัดดรักซ์เลอร์ต้อนรับอาเซอร์ไบจาน
    ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน แชมป์โลก จ่าฝูงของ นายใหญ่ โยอาคิม เลิฟ ตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 เรียบร้อย โดยแม้สภาพทีมชุดนี้ขาดตัวหลักหลายคน แต่ไม่มีปัญหาสำหรับเจ้าถิ่น พร้อมส่ง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เป็นตัวทีเด็ด ต้อนรับ อาเซอร์ไบจาน รองบ๊วยของกลุ่มที่บุกสู้เต็มที่ มี ริชาร์ด อัลเมยด้า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ซี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. นี้ เวลา : 01.45. : 3 SD (ช่อง 28) ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »