ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชอวยพร "มุ้ย" ขอให้ไม่เจ็บหนัก พร้อมบู๊บุรีรัมย์ได้

ราเยวัชอวยพร "มุ้ย" ขอให้ไม่เจ็บหนัก พร้อมบู๊บุรีรัมย์ได้

Posted 09/10/2017 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดใจหลายประเด็นหลังเกมเชือดเคนย่า 1-0 รวมถึงอัพเดทอาการบาดเจ็บของธีรศิลป์ แดงดาด้วย

 “นี่เป็นเกมสุดท้ายของเราในปี 2017 ซึ่งถือว่าได้ผลการแข่งขันที่ดีมาก อีกทั้งยังรักษาคลีนชีตได้อีกด้วย ทำให้การอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดของเราเสียไปเพียงลูกเดียวเท่านั้น ผมภูมิใจกับผู้เล่นทุกคนและการมาได้ทำงานกับทีมนี้”
 
“ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล สื่อมวลชนทุกคน ที่ทำให้ทีมชาติไทยมาถึงตรงนี้ได้ ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนทีมโค้ชเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นนัดสำคัญของ ดัสกร ทองเหลา ที่ติดทีมชาติครบ 100 นัดอีกด้วย”
 

“เราเจอกับทีมที่มีคุณภาพอย่าง เคนย่า ซึ่งเป็นทีมที่ดีจากทวีปแอฟริกา เพราะพวกเขามาด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และมีความเร็ว อีกทั้งนักกีฬาหลายประเภทของเคนย่ายังไปได้ดีในระดับโลก อย่างไรก็ตามการป้องกันไม่เสียสกอร์ในเกมนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ผมพึงพอใจมากๆ”
 
ขณะที่ประเด็นอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม  และให้ ชาริล ชัปปุยส์ ลงมา ราเยวัช เผยว่า “เรายังไม่ทราบอาการบาดเจ็บของ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา)  ซึ่งเราจะต้องรีบเช็กอาการของเขาอีกครั้งหนึ่ง ทว่าผมยังหวังให้เขาไม่มีอาการบาดเจ็บหนักเกินไปและสามารถลงเล่นได้ในเกมวันพุธนี้”
 
"ก่อนที่จะเริ่มเกม เราบอกนักเตะทุกคนว่าเป็นเกมสำคัญทุกนัด ไม่เพียงแค่เป็นการอุ่นเครื่องเท่านั้น ซึ่งนักเตะสำรองที่เราส่งลงสนามทั้ง 6 คน ได้ถูกเปลี่ยนตัวแบบตำแหน่งต่อตำแหน่ง ผมเองก็ตั้งใจที่อยากจะให้ทุกคนได้เล่นตามแท็คติคที่เราวางเอาไว้ และทุกคนทำงานของตัวเองได้ดีมาก" 
 
สำหรับธีรศิลป์ แดงดา จะมีโปรแกรมเล่นให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้ ทันที โดยจะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไอโมบาย สเตเดียม ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคะแนน ตัดเกรดทีมชาติไทย บุกอัดหม่องสวยๆ 3-1
    เกมอุ่นเครื่องนัดแรก ในฟีฟ่าเดย์ของมิโลวาน ราเยวัช จบลงด้วยชัยชนะของทีมช้างศึก และเป็นเกมแรก ที่ราเยวัช ชนะได้นอกบ้านอีกด้วย เราไปเช็กคะแนนกันว่า นักเตะแต่ละคนได้คะแนนเท่าไหร่เต็มสิบ
  • โดนดราม่าแฟนด่าถอนทีมชาติ "เจ" เปิดใจสั้น ๆ แต่ซึ้ง
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ คอนซาโดเล ซัปโปโร แห่งศึกเจลีก แจงเหตุที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย หลังเกิดดราม่าในโลกโซเชี่ยล หาว่าไม่เต็มที่ รวมถึงที่กลับเมืองไทยเพราะแค่อยากเจอหวานใจ
  • ช้างศึกจัดหนัก "มุ้ย-อุ้ม" นำทัพ บุกถล่มหม่องคืนนี้
    ถึงแม้จะเป็นเกมกระชับมิตร แต่มิโลวาน ราเยวัช เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสู้กับเมียนมา ตัวหลักๆพร้อมบู๊แบบจัดเต็ม ไทยรัฐทีวียิงสดทั่วไทย 19.00 น.ความเคลื่อนไหว เกมฟุตบอลนัดกระชับมิตร ของไทย กับเมียนมา ที่สนาม มัณฑะลาร์ ธิรี เมือง มันฑะเลย์ นัดนี้ ไทยจะไม่มีชนาธิป สรงกระสินธ์แน่นอน ที่มีอาการป่วยจนต้องเดินทางกลับไทยเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสได้คืนทีมชาติเป็นครั้งแรก นับตั้งแ...
  • ทัพช้างศึกสวมชุดดำลงบู๊เมียนมาร์พรุ่งนี้
    ความเคลื่อนไหวของทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัดวันที่ 5 ต.ค.60 บุกไปเยือนทีมชาติเมียนมาร์ ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และวันที่ 8 ต.ค.60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดทั้งนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »