ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์เผยเคยปัดซื้อยักษ์เดนส์,ก็องโต้

ซูเนสส์เผยเคยปัดซื้อยักษ์เดนส์,ก็องโต้

Posted 09/10/2017 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ระบุ เคยบอกปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ เอริก คันโตน่า สมัยที่คุม ลิเวอร์พูล โดยแจง สาเหตุที่ไม่ซื้อ ชไมเคิ่ล เป็นเพราะตอนนั้นไม่อยากมีปัญหาเรื่องนายทวารมากไปกว่าเดิม ส่วนที่เมิน คันโตน่า เ

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมคนดัง เปิดเผยว่าสมัยที่คุม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น ตนเคยปฏิเสธที่จะคว้าตัว ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ เอริก คันโตน่า 2 ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ก่อนที่ทั้งคู่จะย้ายไปสร้างความยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง"

ซูเนสส์ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ผมเคยพลาดการเซ็นสัญญากับนักเตะ 2 คน ที่สุดท้ายกลายไปเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอน ยีทส์ หัวหน้าแมวมองของทีมในตอนนั้นบอกกับผมว่ามันมีผู้รักษาประตูหนุ่มชาวเดนมาร์กชื่อ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่เป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล และยินดีที่จะจ่ายค่าเดินทางกับที่พักในโรงแรมด้วยตัวเอง เพื่อที่เขาจะได้มาทดสอบฝีเท้ากับเราสักหน่อย"

"เรื่องของเรื่องคือตอนนั้นผมกำลังพยายามปล่อย บรูซ กร็อบเบลาร์ ออกจากทีมอยู่ ซึ่งนั่นก็ยุ่งยากมากพออยู่แล้ว และผมก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ เดวิด เจมส์ หมาดๆ ด้วย ผมเลยคิดว่าผมจะพาทีมเดินไปข้างหน้าได้โดยที่ไม่ต้องซื้อผู้รักษาประตูดาวรุ่งเข้ามาร่วมทีม"

"อีกคนที่ผมพลาดการได้ตัวมาร่วมทีมคือ เอริก คันโตน่า ตอนนั้นเราเปิดบ้านเจอ โอแซร์ และหลังจบเกม มิเชล พลาตินี่ ก็เข้ามาหาผม เขาบอกว่าเขามีนักเตะที่น่าสนใจเสนอให้ผม เขาบอกว่านักเตะคนนี้เป็นเด็กหนุ่มที่มีปัญหา แต่ก็เป็นนักเตะที่ดี ซึ่งนั่นก็คือ คันโตน่า แต่ผมบอกว่าสิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการคือการมีนักเตะที่ชอบก่อปัญหาอยู่ในทีมเพิ่มอีกราย ตอนนั้นผมพยายามปล่อยนักเตะออกจากทีมมากถึง 30 คนขึ้นไปอยู่แล้ว ผมเลยไม่อยากมีปัญหามากไปกว่าเดิม ผมบอกเขาไปว่าผมกำลังมองหานักเตะแบบอื่นอยู่ แล้วก็ปฏิเสธเขาไป" อดีตแข้งและกุนซือวัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานทึ่งคูตินโญ่มีทักษะสุดมหัศจรรย์
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์รูปหล่อ ลิเวอร์พูล ซูฮก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมเลือดแซมบ้า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดเท่าที่เคยเจอมา พร้อมระบุ "คูตี้" เล่นบอลกับเท้าได้เนียนตาสุดๆ
  • หงส์แดงเปิดอัฒจันทร์คิงเคนนี่ก่อนเกมแดงเดือด
    ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี่ ดัลกลิช สแตนด์ ก่อนเกม "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจเกมทีมชาติ โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" จะทำการแปรอักษรเพื่อเป็นเกียรติให้กับ "คิง เคนนี่" ด้วย
  • ใจเย็น!สตีวี่จีชี้หงส์ยังไม่ต้องตื่นตระหนก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ยังไม่ต้องตื่นตระหนกกับผลงานของทีมในตอนนี้ มั่นใจ ในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้นแน่เพราะทีมมีทั้งกุนซือที่เก่งอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม
  • 10ทำเนียบแข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลแม่นสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่ผ่านบอลแม่นยำสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไปแล้ว 7 เกม โดยทั้งหมดมาจากทีมใหญ่ๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »