ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซานโตสเผยคิดหนักให้โรนัลโด้นั่งสำรอง

ซานโตสเผยคิดหนักให้โรนัลโด้นั่งสำรอง

Posted 09/10/2017 by siamsport

แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุตนต้องชั่งใจอย่างหนักทีเดียว สำหรับการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมบุกอัด อันดอร์รา 2-0 แจงไม่เกี่ยวกับเรื่องที่กลัว โรนัลโด้ ได้รับใบเหลือง

แฟร์นานโด ซานโตส เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า ตนต้องครุ่นคิดอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ สตาร์ทด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดที่บุกไปเอาชนะ อันดอร์รา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ โรนัลโด้ มีโอกาสที่จะถูกแบนนัดหน้า ซึ่งเป็นเกมนัดชี้ชะตากับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 10 ตุลาคมนี้ ทำให้หลายฝ่ายมองว่า นั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ ซานโตส เลือกดร็อป แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นตัวสำรองก่อน เพราะไม่อยากให้นักเตะคนเก่งเสี่ยงกับการได้รับใบเหลืองในเกมนี้

อย่างไรก็ตาม โปรตุเกส ผ่านครึ่งแรกไปด้วยการที่ยังทำประตูไม่ได้ ทำให้ โรนัลโด้ ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง และเป็นคนทำประตูให้ทัพ "ฝอยทอง" ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 63 ก่อนที่ทีมมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก อันเดร ซิลวา นาทีที่ 86 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ โปรตุเกส ที่รั้งอันดับสอง มีคะแนนเพิ่มเป็น 24 แต้ม จาก 9 นัด ตามหลัง สวิตเซอร์แลนด์ ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม ดังนั้นเกมหน้าที่ทั้งสองทีมเจอกัน โปรตุเกส จำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม พร้อมคว้าตั๋วเข้าไปลุยรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ช่วงกลางปีหน้า

"ผมครุ่นคิดอย่างหนัก ผมคิดแล้วคิดอีก ก่อนหน้าเกมทั้งสองวัน โรนัลโด้ ไม่ได้ซ้อมแบบเต็มที่ด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็มีหลายปัจจัยที่ทำให้ผมตัดสินใจแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเสี่ยงได้รับใบเหลือง เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก๋าประสบการณ์ แต่เกมแบบนี้มันมีความซับซ้อน และผมก็พยายามหาทางออกเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด แล้วมันเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือเปล่าน่ะเหรอ? เราได้ชัยชนะในเกมนี้ และนั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" ซานโตส กล่าว

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »