ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมแพทย์คอนซาโดเล่รอเช็ก ชนาธิป ทันทีที่กลับซัปโปโร

ทีมแพทย์คอนซาโดเล่รอเช็ก ชนาธิป ทันทีที่กลับซัปโปโร

Posted 09/10/2017 by siamsport

เปิดกำหนดการชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางกลับซัปโปโร ทีมแพทย์สโมสรรอเช็คร่างกายละเอียดก่อนดวลคาชิว่า  เรย์โซล

สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด และมีอาการกล้ามเนื้อฉีกเล็กน้อย ทำให้เจ้าตัวถอนตัวออกจากทีมชาติไทยชุดแข่งขันฟีฟ่าเดย์ทั้งสองนัด ในนัดที่บุกไปชนะเมียนมา 3-1 เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 60 และ เอาชนะทีมชาติเคนย่า 1-0 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 60

ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีกำหนดการเดินทางกลับสู่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อเตรียมการแข่งขันในเกมถัดไปที่จะเปิดสนามซัปโปโรโดม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 14 ต.ค. 60 โดยจะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG-670 ในเวลา 23.45 น.ของวันที่ 9 ต.ค. 60 และจะถึงสนามบินนิว ชิโตเซะ เมืองซัปโปโร ในเวลา 08.30 น. ของวันที่ 10 ต.ค. 60 ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง

ถึงอย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทีมแพทย์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะตรวจเช็คสภาพร่างกายของชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่ามีความพร้อมที่จะสามารถลงสนามในเกมถัดไปที่จะพบกับคาชิว่า เรย์โซล ได้หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีความต้องการให้ชนาธิป กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์โดยไว เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงท้ายของฤดูกาลที่เหลือการแข่งขันแค่ 6 นัดเท่านั้น จึงไม่อยากขาดนักเตะคนสำคัญในการลงสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »