ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือบาร์ซ่าสนซิวมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก

ลือบาร์ซ่าสนซิวมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก

Posted 09/10/2017 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร เพราะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่นัดเดียว ล่าสุดมีรายงานจากสเปนว่า บาร์ซ่า พร้อมดึงนักเตะมาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยเช่นกัน หลัง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสอีกคน ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ

เชื่อว่า มาร์กซิยาล ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ประตู ในการลงสนาม 9 นัด รวมทุกรายการ ไม่มีความสุขที่ต้องเป็นกองหน้าหมายเลข 3 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถัดจาก โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จนอาจรับข้อเสนอของ บาร์ซ่า ถ้ามีการติดต่อขอซื้อเข้ามาจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าสุดแฮปปี้ต่อสัญญาตลอดชีพกับบาร์ซ่า
    อันเดรส อิเนียสต้า แข้งวัยเก๋าชาวสแปนิช ยันเรื่องย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไม่เคยผ่านเข้ามาในความคิด รับสุดภูมิใจและเป็นเกียรติที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มอบสัญญาตลอดชีพให้
  • สื่อยันชากีร่า,ปิเก้ยังไม่ได้เลิกกัน
    สื่อเมืองมะกัน ตีข่าว ชากีร่า กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้เลิกกันตามที่สื่อหลายสำนักรายงาน ระบุชัดเจนทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน และรักหวานชื่นหัวใจ
  • 250ใบ!หมีอ้างแบ่งตั๋วบาร์ซ่าเท่าทีมอื่น
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผย แอตเลติโก มาดริด อ้างให้โควตาตั๋วเข้าชมกับแฟนบอล บาร์เซโลน่า แมตช์ที่พวกเขาจะต้องมาเยือนถึงถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในศึกลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ได้เพียง 250 ใบ เท่ากับสโมสรอื่นๆ
  • ชาบีเผยเมสซี่ขี้หงุดหงิดหากไร้ส่วนร่วม
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะฉุนเฉียวสุดๆ ถ้าเกิดไม่ได้มีเอี่ยวกับการเล่นใดๆ เป็นเวลานาน ชี้ ถ้าเกิด เมสซี่ ไม่ได้จับบอล คนในทีมก็ต้องพยายามลากให้เจ้าตัวไปอยู่ในจุดที่บอลจะไปถึงให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »