ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนไปชมความเซ็กซี่สุดจี๊ดของนางแบบสาว ใบฝ้าย วนันทยา บนนิตยสาร Playboy

ย้อนไปชมความเซ็กซี่สุดจี๊ดของนางแบบสาว ใบฝ้าย วนันทยา บนนิตยสาร Playboy

Posted 09/10/2017 by mthai

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ ใบฝ้าย วนันทยา พัฒนภิรมย์ ที่ผ่านประสบการณ์ทำงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พริตตี้, MC หรือบทบาทนางแบบสาว เธอก็ทำได้ดี และนี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหลงเสน่ห์ใบฝ้ายเข้าให้แล้ว ลองย้อนไปชมเซ็ทแฟชั่นของเธอที่ฝากไว้บนนิตยสาร Playboy กันหน่อยดีกว่า เตรียมใจให้พร้อม….แล้วไปชมกันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต่งใสๆ ก็น่ารัก แพรี่พาย กับ 10 ลุค เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด ไม่สีเยอะ
    แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง
  • เจอตัวแล้ว! Hyunseo Park อาจารย์สาวเกาหลีสุดฮอตกระแทกใจหนุ่มๆ
    “เธอเป็นทั้งนางแบบและคุณครูสาวสุดเซ็กซี่ในคนเดียวกัน” Hyunseo Park ทำให้เรารู้สึกคลั่งและเคลิ้มไปพร้อมๆ กัน เธอคนนี้เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยปูซานประเทศเกาหลีใต้มีอาชีพเป็นวิทยากรหรืออาจารย์พิเศษที่ให้ความรู้ในองค์กรและมหาวิทยาลัยต่างๆ นอกจากนี้เธอยังรับจ็อบเป็นนางแบบพาร์ทไทม์อีกด้วยก็ไม่น่าแปลกก็เธอทั้งสวยและเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ทำให้ Hyunseo Park โด่งดังขึ้นมาและมีการแชร์ในโลกโชเชียลมากมายน่าจะมาจากภาพที่เธอกำลังสอนในชุดประโปรงสั้นรัดรูปโชว์ความเป๊ะแบบไม่ตั้งใจ บอกเลยว่าถ้าได้เรียนกับเธอจะนั่งหน้าตั้งใจเรียนทุกคาบเลย
  • ครั้งหนึ่งกับความเซ็กซี่แบบจัดเต็มของ หลินหลิน ชุติมา บนนิตยสาร Mars
    คงจำกันได้กับสาวไก่ย่างสุดน่ารักที่เพิ่งเป็นกระแสบนโลกโซเชียลไปไม่นาน (ดูได้ที่นี่) จะเป็นใครไม่ได้นอกจากคนนี้ หลินหลิน ชุติมา โชติวิเชียร ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ตามหาวาร์ปกันไฟแล่บ แต่น้อยคนจะรู้ว่านางแบบสาวคนนี้เคยผ่านการถ่ายแบบมาแล้วบนนิตยสาร Mars ลองย้อนไปชมความเซ็กซี่ของเธอในชุดว่ายน้ำกันหน่อยดีกว่า ดูซิว่าจะเด็ดเท่าลีลาย่างไก่มั้ย
  • แดนซ์เด้งอยู่ดีๆนมหกกลางเวที!คนดูตาค้าง"ฮยอนอา"โชว์สะเด่า
    ไม่เอ็กซ์ไม่อึ๋มย่อมไม่ใช่ของจริง! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวเกาหลีสุดเซ็กซี่ เปล่งออร่าร้อนฉ่าชวนแฟนๆ ขนลุกซู่อีกระลอก ขณะไปออกรายการเพลง "โชว์ แชมเปี้ยน" (Show Champion) ทางช่อง เอ็มบีซี (MBC) เมื่อเร็วๆ นี้ ทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปโดยปริยาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »