ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสวอนแข้งวัยเก๋าช่วยพาทีมพ้นวิกฤต

ไฮย์เกสวอนแข้งวัยเก๋าช่วยพาทีมพ้นวิกฤต

Posted 10/10/2017 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น วอนเหล่านักเตะวัยเก๋าให้ช่วยนำทีมผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมระบุ สิ่งที่ตนต้องทำในตอนนี้คือทำให้ทีมกลับมามีความสามัคคีกันอีกครั้ง

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กระตุ้นบรรดานักเตะประสบการณ์สูงให้ช่วยนำทีมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปให้ได้

หลังจากที่ บาเยิร์น ออกสตาร์ตฤดูกาล 2017-18 ได้อย่างย่ำแย่ พวกเขาก็ตัดสินใจปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นจากตำแหน่งกุนซือของทีมเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตัดสินใจดึง ไฮย์เกส มากู้วิกฤตในครั้งนี้ โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 4 ที่เขาได้เข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้"

กุนซือวัย 72 ปีให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "นักเตะเหล่านี้เคยช่วยสะสางเรื่องสำคัญๆ หลายเรื่องภายในทีมมาแล้ว ซึ่งเราต้องการสิ่งนั้นอีกครั้งเพื่อที่จะทำให้นักเตะกลุ่มอื่นๆ มีความมั่นใจมากขึ้น แน่นอนว่าความสำเร็จคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ในแง่ของกีฬาแล้วนั้น หลายอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลงและแก้ไข"

"มันเห็นได้ชัดว่าตอนนี้ โธมัส มุลเลอร์ ไม่ได้เล่นด้วยศักยภาพที่ดีที่สุดของเขา ส่วน เยโรม บัวเต็ง ก็กำลังเจอปัญหาหนักหลังจากที่เจ็บหลายต่อหลายครั้ง ผมรู้ดีว่าตัวเองต้องทำอะไร ผมต้องคุยกับบรรดานักเตะ และปลูกฝังความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้พวกเขาอีกครั้ง ผมมีแผนเตรียมเอาไว้แล้ว ถึงแม้นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีม แต่ผมก็มั่นใจว่าทีมจะเล่นได้ต่างจากแต่ก่อนอย่างรวดเร็ว" ไฮย์เกส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครดี!เสือใต้เล็งดึงซิเมโอเน่-คล็อปป์คุมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าววางตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเป้าหมายที่จะดึงมาคุมทีม หลัง "เสือใต้" เพิ่งสั่งเด้ง คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้
  • บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ
    มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตปราการหลังชาวเยอรมัน จวก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนดังของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้ทะนงตัวมากเกินไป พร้อมชี้ ริเบรี่ รวมถึงนักเตะของทีมควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วย ไม่ใช่โยนให้ คาร์โล อันเชลอตติ เพียงคนเดียว
  • ค่อยว่ากัน!อันเชลอตติยันขอพักยาว10เดือน
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตอนนี้ขอพักแบบยาวๆ 10 เดือน พร้อมอุบเงียบกับประเด็นถูกนักเตะรุ่นใหญ่ในทัพ "เสือใต้" แอนตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »