ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้ยันไม่ได้คุยกับน้ามูเรื่องฟูเข่าเดี้ยง

มาร์ตี้ยันไม่ได้คุยกับน้ามูเรื่องฟูเข่าเดี้ยง

Posted 10/10/2017 by goal.com

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เผย ไม่ได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เดี้ยงมาจากเกมคัดบอลโลก 2018 ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทุบ บอสเนียฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติเบลเยียม ออกมากล่าวว่า เขาไม่ได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่ง ที่เดี้ยงมาจากเกม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" บุกชนะ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า 4-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช นัดรองสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ผ่านความฟิตลงสนามได้ แต่อยู่ในสนามเพียง 29 นาทีก็โดนเปลี่ยนตัวออกให้ เลียนเดอร์ เดนดองค์เกอร์ ลงเล่นแทน โดยตอนแรกคิดว่า เฟลไลนี่ เจ็บเข่าบิดธรรมดา แต่ในเวลาต่อมา มาร์ติเนซ บอกว่า เฟลไลนี่ เจ็บเอ็นหัวเข่า และอาจต้องพักรักษาตัวนานพอสมควร

ต่อคำถามที่ว่าเขาได้คุยอะไรกับ มูรินโญ่ แล้วหรือยัง มาร์ติเนซ เผยกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมไม่ได้คุยเรื่อง มารูยาน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เลย"

ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ฟอร์มฮอตสุดๆ ในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงไปแล้ว 4 ประตู จาก 7 นัดรวมทุกรายการ และจากการบาดเจ็บทำให้ มูรินโญ่ ปวดหัวกับการจัดแผงกลางที่แรกเริ่มก็ไม่มี ปอล ป๊อกบา อยู่แล้ว ในเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นหนัก!ผีหวังอิบราคืนสนามเกมฉะปืน
    ฟุตบอล 365 สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ากลับมาลงสนามในนัดที่จะเจอ อาร์เซน่อล วันที่ 2 ธ.ค. นี้ หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้เร็วจนน่าจะกลับมาซ้อมแบบรายวันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้
  • เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตรียมคว้ามาเฝ้าเสาในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค.
  • เพื่อก็องโต้!ป๋าปัดซื้อซิซูตอนถูกแบนกังฟูคิก
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกปัดที่จะเซ็นสัญญากับ ซีเนดีน ซีดาน สมัยที่กำลังฉายแววรุ่งโรจน์กับบอร์กโดซ์ ทั้งที่ "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า โดนแบนยาวจาก "กังฟูคิก"
  • พร้อมแล้ว!ชไมเคิ่ลลั่นอยากทำงานผู้จัดการทีม
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรโกล์จอมหนึบชาวเดนมาร์ก เปิดใจตอนนี้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจรวมทั้งประสบการณ์ในการทำงานเป็นผู้จัดการทีม หลังเรียนรู้ทุกๆ อย่างเต็มที่แล้ว ยันไม่สายเกินไปที่จะทำงานด้านกุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »